Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hỗ Trợ Vay Vốn Tại Cao Bằng Ưu Đãi Nhất Năm 2016

Bạn đang làm ăn sinh sống tại Cao Bằng, và  mong muốn có một khoản tiền để phát triển kinh tế nhưng còn đang lần khần không biết vay mượn ở đâu? Thật đơn giản, chương trình cho vay vốn tiêu dùng tại cao bằng sẽ giúp bạn giải tỏa những khó khăn tài chính để cùng khách hàng đi tới thành công. Thủ tục vay đơn giản, vốn chi trả một lần và mau chóng, không cần thế chấp hay người bảo lãnh thì gói vay vốn ở cao bằng là một đòn bẩy thực thụ hữu hiệu, đưa người dân đến với nguồn vốn ngân hàng thuận tiện nhất.
Những năm trở lại đây, kinh tế Cao Bằng không ngừng phát triển, đi đôi với nó là nhu cầu vay vốn cũng tăng cao. Bên cạnh sự tích cực có hiệu quả của ngân hàng chính sách xã hội thức giấc, thì cũng phải ghi nhận vai trò rất lớn của các nhà băng như BIDV, Agribank , Techcombank, hay Vietcombank … Và nhiều nhà băng khác trong tỉnh, không ngừng mở mang và đa dạng các hình thức cho vay vốn tín chấp trên địa bàn Cao Bằng.
vay-tin-chap-cao-bang-1

Vay tín chấp ngân hàng tại Cao Bằng

Với mức lãi suất cho vay thấp từ 1,2% tới 1,7%/ tháng, bạn có thể vay số tiền ít ra là 40 triệu cao nhất có thể lên tới 400 triệu mà không phải thế chấp tài sản. người vay chỉ cần cung cấp cho nhà băng các loại giấy má như, bảng lương, sổ bảo hiểm nhân thọ, hay sổ tùng tiệm, hoặc đơn giản là hóa đơn tiền điện, nước, internet hàng tháng của bạn. kỳ hạn của các gói vay tín dụng ngắn nhất là 06 tháng lâu nhất không quá 60 tháng.
Khách hàng có thể chọn lọc trả hàng tháng với dư nợ giảm dần, hay trả trước kỳ hạn đều được.
Ngoài ra  quý khách có thể lựa chọn các phương án vay khác đang được các nhà băng khai triển tại Cao Bằng.
=> vay tín dụng nhanh
=> Vay tiêu dùng
=> Vay thế chấp

Điều kiện vay tiền lãi suất thấp tại Cao Bằng.

  1. Có quốc tịch việt nam, đang sinh sống làm ăn ở Cao Bằng hay vùng phụ cận, có sức khỏe tốt. Trong độ tuổi từ 19 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi với nam. Đầy đủ năng lực hình sự, dân sự.
  2. Đủ khả năng bảo đảm trả nợ đúng hạn.
  3. Không có bất kỳ khoản nợ xấu nào tại các nhà băng.
Khi khách hàng đã có đầy đủ các điều kiện, viên chức của chúng tôi sẽ chỉ dẫn khách hàng tiến hành làm giấy tờ một cách nhanh và tiện lợi.
vay-tin-chap-cao-bang-3

Giấy tờ của một bộ hồ sơ vay vốn tiêu dùng cần có là.

  • Chứng minh nhân dân ( bản sao ).
  • Sổ hộ khẩu, kt3, giấy tạm thời trú ( bản sao ).
  • Đơn vay tín chấp ( theo mẫu, được ngân hàng cấp ).
  • Các loại giấy má can dự . thí dụ như bảng lương, sổ bảo hiểm nhân thọ, hay hóa đơn tiền điện …
  • Bản sao giấy đăng ký kết hôn, hay giấy công nhận độc thân.
  • Ảnh 3×4 = 4 cái ( chụp mới ).
=> lưu ý các bản sao phải có bản chính mang theo để đối chiếu.
Quý khách hãy can hệ với tổng đài viên của nhà băng qua số hotline, các chuyên gia sẽ tư vấn, hướng dẫn cách làm giấy tờ vay tín dụng tại Cao Bằng một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Ngoại ra trên địa bàn tỉnh giấc nhiều ngân hàng còn hỗ trợ các loại hình vay tiêu dùng khác, quý khách có thể tìm hiểu nếu có nhu cầu.
+ Vay tín chấp ngân hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét