Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Vay Tín Chấp Lâm Đồng

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng tại Lâm Đồng sẽ không phải lo âu về những rắc rối thủ tục vay vốn ngân hàng nữa. hầu hết các nhà băng trên khu vực Lâm Đồng đã có những đột phá trong các chương trình cho vay vôn tin chấp của mình. Lãi suất cho vay hạ thấp, thủ tục giấy tờ đơn giản nhanh gọn, đặc biệt là thời kì giải ngân vốn cho quý khách đã được rút ngắn hơn trước rất nhiều.
vay-tieu-dung-lam-dong

Vay tín chấp ngân hàng ở Lâm Đồng  

Bây giờ các bạn vay tín dụng tiêu dùng tại Lâm Đồng mà không phải tài sản thế chấp, chỉ cần có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng 3 triệu là đã được nhà băng cho vay một khoản tiền gấp 10 cho đến 15 lần thu nhập đó. Nếu mọi người có bảo hiểm nhân thọ, hay sổ tiện tặn cũng vay tiên nhanh được tại các nhà băng ở Lâm Đồng với thủ tục rất thông thoáng và mau lẹ. ngoại giả, quý vị còn có thể vay tín dụng trả góp theo hóa đơn tiền điện, nước, hoặc internet, …

Các phương thức vay tiêu dùng ngân hàng tại Lâm Đồng rất đa dạng, thích hợp với nhiều đối tượng người vay khác nhau. Từ người cần lao tự do cho đến các gia đình buôn bán nhỏ lẻ, hay lính, thầy giáo, công nhân viên tại các cơ quan, xí nghiệp … trên địa bàn tỉnh giấc Lâm Đồng khi có nhu cầu sẽ được vay theo các gói như vay vốn ngân hàng theo lương, hay vay tín chấp tiêu dùng, mà không phải băn khoăn về người bảo lãnh, hay tài sản cầm cố như trước đây nữa.
Hơn thế nữa, người vay còn được vay số tiền tối đa lên tới 450 triệu đồng với lãi suất cho vay từ 1,2% đến 1,7%/ tháng, và kỳ hạn vay là từ 06 tháng cho tới 60 tháng.
Người vay có thể trả nợ làm nhiều lần theo hình thức dư nợ giảm dần, hay trả một lần hoàn toàn được phía ngân hàng chấp nhận.

Những điều kiện vay vốn tín chấp tại Lâm Đồng như sau.

  • Đối tượng vay tín dụng phải có hộ khẩu, kt3, hay tạm bợ trú ở Lâm Đồng, có đủ sức khỏe cần lao sản xuất, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi với nam, có năng lực hình sự, dân sự.
  • Có nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo trả nợ đúng hạn.
  • Chưa và không nợ xấu ngân hàng hay các tổ chức tài chính, tổ chức tín dụng.

Hồ sơ vay tín chấp không thế chấp ở Lâm Đồng cần có.

  • Đơn vay vôn ngân hàng ( được ngân hàng cấp theo mẫu ).
  • Các loại giấy tờ có can hệ như giấy xác nhận thu nhập hàng tháng ( bảng lương ), các loại sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ tần tiện, các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, …
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, giấy tạm bợ trú.
  • Bản phô tô chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô đăng ký thành thân, hay giấy công nhận đơn thân.
  • 4 ảnh 3×4.
Các bản phô tô có bản chính mang kèm để ngân hàng đối chiếu.

Hầu hết các nhà băng như BIDV, Techcombank, Vietcombank, VPbank, Citibank, Agribank, MBbank, … đều sẵn sàng thu nhận hồ sơ vay tin chấp của quý khách. thời gian chi trả vốn sẽ được khởi đầu ngay tại thời điểm giấy tờ vay tín chấp được ưng chuẩn.
vay-tin-chap-lam-dong

Khách hàng có thể xem thêm cho vay thế chấp , hay vay thế chấp sổ đỏ ở Lâm Đồng để có thêm sự tuyển lựa khi muốn vay tiêu dùng nhà băng.
Các bạn hãy gọi tới số điện thoại ở trên sẽ được vay tín chấp 247 chỉ dẫn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét