Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vay Tín Chấp ngân hàng Eximbank

Năm 2016 ngân hàng Eximbank hỗ trợ cho vay tín chấp có nhiều ưu đãi lớn so với năm 2015. lãi suất thấp nhất, đăng ký đơn giản vì các thủ tục và điều kiện khá dễ dàng. Chương trình vay vốn ngân hàng dành cho cá nhân, hộ kinh doanh, tổ chức, sinh viên đang cần tiền để làm ăn, tiêu dùng, buôn bán… người vay được phép vay trả góp không cần thế chấp tối đa là 10 lần lương thu nhập. Thời hạn vay tín chấp tại Eximbank linh động từ 06 tới 36 tháng, được tính lãi suất giảm dần theo dư nợ hàng tháng. Nếu đang cần vay vốn ngân hàng thì Eximbank sẽ đồng hành cùng bạn thực hiện những hoài bão làm giầu của mình.
vay-tin-chap-Eximbank

Cho vay tín chấp tại ngân hàng Eximbank

Nếu bạn đang có ý định vay tín chấp tiêu dùng ở Eximbank thì cần lưu ý những điều kiện và thủ tục cho vay vốn ngân hàng sau. Đối với cả nam và nữ đều phải nằm trong độ tuổi từ 20 trở lên, sức khỏe cần lao tốt, có đầy đủ quyền công dân, thu nhập ổn định hàng tháng với mức lương tối thiểu trên 3 triệu vnđ ( đủ khả năng trả nợ cho ngân hàng). Đang sống và làm việc trong khuôn khổ quản lý và kinh doanh của nhà băng. Những khách hàng đã có nợ xấu ở bất cứ nhà băng nào đều không được chuẩn y hồ sơ vay tín dụng tín chấp tại Eximbank.
vay-tin-chap-ngan-hang-Eximbank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Eximbank

So với mặt bằng chung lãi suất bây chừ, đối với nhiều ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng không cần thế chấp tài sản. Lãi suất đều từ mức 1,2 tới 1,7% mỗi tháng, vận dụng cho từng cảnh ngộ và đối tượng vay khác nhau. thí dụ: Tôi muốn vay tín chấp ở Eximbank là 300 triệu vnđ, đã hoàn toàn đủ điều kiện vay tín dụng, chọn hình thức vay trả góp trong 2 năm, vậy lãi suất của tôi sẽ giảm theo dư nợ hàng tháng.

Thủ tục và điều kiện vay tín dụng tín chấp ở ngân hàng Eximbank

Sau khi đã quyết định vay tín dụng, quý khách hãy chuyển bị các giấy má sau đây để làm hồ sơ vay vốn ngân hàng.
  • Sổ hộ khẩu hoặc Kt3, CMTND bản sao ( nhớ mang bản chính để đối chiếu).
  • Mẫu đơn xin vay tiền tại Eximbank ( nhà băng cấp mẫu).
  • Hợp đồng lao động, bảng lương, sao kê lương tháng hoặc các giấy má có giá trị tương đương để chứng minh thu nhập.
Đối với những khách hàng làm việc tự do, không có giao kèo lao động thì có thể sử dụng hóa đơn điện, nước, internet, bảo hiểm nhân thọ để vay tiền.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tham mưu miễn chi phí, hướng dẫn tận tình cách thức làm giấy tờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét