Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Hỗ Trợ Vay Vốn Tại Trà Vinh

Quý khách hàng sẽ được vay tín chấp tiêu dùng tại tỉnh Trà Vinh lãi suất thấp ở ngân hàng mà không cần thế chấp trong năm 2016. Cho vay tiền chóng vánh, đảm bảo giải ngân trong ngày sau khi hồ sơ được phê chuẩn. Bạn được vay tín chấp ở Trà Vinh với số tiền tối đa là 500 triệu đồng( không vượt quá 10 tháng lương), thời hạn vay vốn ngân hàng trả góp linh hoạt từ 12 tơi 48 tháng và được ứng dụng chính sách trả góp theo hàng tháng.

vay-tin-chap-tra-vinh

Vay tín chấp tiêu dùng tại Trà Vinh

Để vay tín chấp không thế chấp, đề nghị người vay phải chứng minh được thu nhập hàng tháng của mình, qua bảng lương hoặc hình thức chuyển khoản ngân hàng. Điều kiện vay tiêu dùng ngân hàng được áp dụng với cả nam và nữ phải trong độ tuổi cần lao từ 20 trở lên, có hộ khẩu thường trú hay Kt3 tạm bợ trụ tại Trà Vinh, hiện đang sinh sống và làm việc trong phạm vi quản lý của nhà băng, không có dự nợ xấu nào trước đó, nếu trước đây bạn có vay tiêu dùng ngân hàng thì cần có một lịch sử trả nợ tốt.

Hồ sơ thủ tục vay tín chấp ngân hàng ở Trà Vinh

  • Bản sao Kt3, sổ hộ khẩu và CMTND
  • Đơn xin vay tiền của nhà băng ( có mẫu sẵn).
  • Giấy tờ để chứng minh thu nhập: bảng lương, giao kèo lao động…
  • Yêu cầu có mức lương hàng tháng tối thiểu phải trên 3,5 triệu đồng.
Bạn có thể im tâm với lãi suất các nhà băng cho vay không thế chấp ở Trà Vinh là khá thấp, có tính cạnh tranh cao. Dưới đây là một số nhà băng hỗ trợ vay tiền nhanh và đơn giản để bạn tìm hiểu.

vay-von-tai-tra-vinh

Cho vay tín dụng tại Trà Vinh



Ngoài ra còn nhiều sản phẩm vay vốn khác được áp dụng cho khách hàng có những nhu cầu vay tiền nóng gấp, như vay thế chấp nhà ở, vay tiền mua đất hoặc chung cư, vay vốn ngân hàng kinh doanh làm ăn lớn… Hãy gọi điện qua số hotline trên để được tư vấn kỹ lượng về các khoản vay, hướng dẫn làm giấy má hồ sơ vay tín chấp ngân hàng nhanh chóng.

=> Tham khảo thêm tổ chức tài chỉnh hỗ trợ vay vốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét