Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Vay Tín Chấp Hà Giang

Hiện nay chương trình cho vay tín chấp tại Hà Giang đang  được các ngân hàng mở rộng và phát triển.Khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng để phát triển kinh tếcó thể đến trực tiếp nhà băng hoặc gọi cho vay tín chấp 247 theo số điện thoại ở trên để được hướng dẫn. Ngoài hình thức cho vay thế chấp  yêu cầu người vay phải có tài sản có giá trị để thế chấp thì loại hình cho vay vốn ở Hà Giang đang thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Đặc điểm của hình thức vay  này là không cần tài sản thế chấp, người vay vẫn vay được tiền với mức lãi suất  ưu đãi  chỉ từ 1,2% đến 1,7%/tháng, thời gian cho vay từ 06 đến  36 tháng. Bạn có thể vay với số tiền  tối thiểu  là 30 triệu tối đa có thể lên tới 300 triệu  rất tiện lợi cho ai có nhu cầu vay tín dụng , mua sắm hay du lịch…

Điều kiện và thủ tục để được vay tín chấp Hà Giang



Thủ tục vay vốn tín chấp tại hà giang rất  đơn giản có thể vay tiền theo lương nếu bạn là công nhân viên chức (người làm thuê ăn lương) hay quân nhân, thầy giáo.Hoặc người vay có thể vay theo sổ bảo hiểm ,hay hóa đơn tiền điện nước ,internet.

Điều kiện cần đáp ứng

  • Là công dân việt nam có độ tuổi từ 18 đến 60, có đầy đủ quyền công dân được pháp luật công nhận.
  • Có nguồn thu nhập để có khả năng trả nợ nhà băng.
  • Không có nợ xấu tại nhà băng hay bất kỳ đơn vị tín dụng nào.
Các điều kiện trên để ngân hàng có thể quản lý tốt nguồn vốn của mình khi cho khách hàng vay tín chấp trả góp tại Hà Giang, đồng thời cũng giúp quý khách có một nền móng vững chắc để trả nợ nhà băng. hồ hết mọi người khi đã đủ điều kiện sẽ được chỉ dẫn làm thủ tục hồ sơ vay vốn thuận lợi ,nhanh chóng.
=> chỉ dẫn vay tin chap ngân hàng

Hồ sơ vay vốn ngân hàng tín chấp tại hà giang cần các loại giấy bao gồm:

  • Chứng minh thư, sổ hộ khẩu hay kt3 phô tô(có bản gốc để đối chiếu).
  • Các loại giấy xác minh thu nhập hoặc liên can của người đi vay, hay giấy má khác tương đương.
  • Giấy yêu cầu vay vốn (giấy này được bên ngân hàng cấp).
  • Giấy đăng ký thành thân hay xác nhận đơn thân.
  • Kèm theo ảnh 3×4=4 cái( chụp trong 3 tháng trở lại).
Hồ sơ đầy đủ được thu nạp sau đó nhà băng sẽ tiến hành đánh giá và phê chuẩn. Tùy vào nhu cầu và khả năng từng người vay mà nhà băng cho vay lượng vốn khác nhau. ngoài ra ngân hàng cũng có một số chính sách được bổ sung nhằm hỗ trợ ưu đãi lãi suất nhất cho người đi vay tiêu dùng.
Mọi nhu cầu vay tín chấp ngân hàng tại Hà Giang xin liên quan với chúng tôi theo số điện thoại ở trên để được đáp ứng nhanh và hiệu quả. Xin cảm ơn và chúc Anh chị thành công.
Các hình thức vay tiền khác tại ngân hàng.
=> Vay tiêu dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét