Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp Bảo Việt Bank

Quý khách thân mến, đã từ lâu chương trình cho vay thế chấp tại ngân hàng Bảo Việt đã có sức hấp dẫn với đông đảo khách hàng. Bởi các thủ tục vay vốn ngân hàng rất đơn giản, luôn tạo được sự thuận lợi cho khách hàng. Lãi suất cho vay cũng được hạ xuống mức thấp và cạnh tranh, nguồn vốn vay được chi trả cho khách hàng kịp thời, chóng vánh. Chỉ cần có tài sản giá trị để thế chấp, Anh chị sẽ được vay tiền nhanh tại Bảo Việt bank một cách rễ ràng.

vay-the-chap-bao-viet-bank-2

Vay thế chấp tài sản tại Bảo Việt bank lãi suất thấp.

Đã từ lâu ngân hàng TMCP Bảo Việt là một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách khi có nhu cầu vay tiền để làm nhà, mua chung cư, hay sản xuất kinh doanh, tiêu dùng, mua sắm. Với phương châm phục vụ và cung cấp nguồn vốn vay ưu đãi dành cho khách hàng một cách nhanh và thuận lợi nhất.

Hiện nay Bảo Việt bank đã hệ thống các chi nhánh ở đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương … và các thức giấc, đô thị khác trê cả nước. Nên quý vị có thể vay tiền hay thế chấp tại ngân hàng Bảo Việt mà không phải băn khoăn hay lo âu điều gì. Trong bối cảnh nền kinh tế tư nhân càng ngày càng phát triển như bây chừ thì  vay thế chấp tài sản tại các ngân hàng như Bảo Việt bank luôn là sự chọn lọc sáng dạ và hợp lý của quý khách. Với hình thức vay này Anh chị sẽ được vay số tiền lớn, trong một khoảng thời gian dài và với một mức lãi suất rất thấp.

Tài sản để khách hàng đem cầm cố ngân hàng phải do chính khách hàng đứng tên chủ sở hữu, đồng thời không có bất kỳ sự tranh chấp nào của bên thứ ba. Hoặc cũng có thể là tài sản thừa kế mà quý khách được hưởng từ những người nhà như ông, bà, cha, mẹ, hay Anh chị em ruột. bên cạnh đó nếu quý vị được sự ủy quyền của người chủ sở hữa tài sản đó thì cũng sẽ được thế chấp và vay tiền tại Bảo Việt bank một cách thuận lợi. Anh chị có thể vay thế chấp bằng những tài sản có giá trị như đất đai, nhà xưởng, hay nhà ở, ô tô, các loại máy móc thiết bị … ngân hàng Bảo Việt sẽ cho khách hàng vay số tiền bằng 75% giá trị tài sản thế chấp của quý khách. thí dụ nếu bạn thế chấp căn nhà trị giá 4 tỉ thì sẽ được ngân hàng cho vay tối đa là 3 tỉ đồng.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể dùng chính những tài sản mà mình sẽ vay tiền để mua như căn hộ chung cư, hay đất đai, hoặc những tài sản có giá trị khác để bảo đảm với ngân hàng thì được ngân hàng cho vay số tiền bằng 70%  giá trị của tài sản đó. Đây là loại hình vay rất phổ biến bây chừ. Nó là sự kết hợp một cách hài hòa giữa ích lợi của khách hàng và ngân hàng. Lãi suất cho vay của các gói vay tiền ngân hàng như thế này thường được Bảo Việt bank áp dụng trong khoảng từ 6,9% cho đến 8,9%/ năm. Kỳ hạn vay ngắn nhất là 5 năm, lâu nhất có thể lên tới 15 đến 20 năm tùy nhu cầu của phía khách hàng.

=> Vay tiền nhanh không thế chấp.

Có rất nhiều phương án trả nợ cho khách hàng chọn lọc như trả làm nhiều lần theo dư nợ giảm dần, hay trả lãi theo định kỳ còn gốc trả cuối kỳ hạn cũng được.

Nếu mọi người có mong muốn vay tiền thì hãy chú ý những vấn đề dưới đây.

Điều kiện để được vay vốn thế chấp ở Bảo Việt bank là.

  • Là người có quốc tịch Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao, bây chừ đang sống ở những khu vực thuộc sự quản lý của ngân hàng Bảo Việt, có đầy đủ quyền và bổn phận công dân trước luật pháp.
  • Có tài sản để thế chấp.
  • Có nguồn thu nhập để bảo đảm cuộc sống và trả nợ đúng hạn.
  • Chưa từng có nợ xấu ở các ngân hàng trong cả nước.

vay-the-chap-bao-viet-3

Thủ tục, giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp tại ngân hàng Bảo Việt như sau.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay thế chấp ngân hàng ( do ngân hàng cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má cần thiết như sổ đỏ, sổ hồng, những giấy  sở hữu các tài sản có giá trị khác …
  • Bản phô tô chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, hay kt3, hoặc giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản phô tô phải có bản chính mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Quý khách hãy nộp giấy tờ vay tiền thế chấp ở Bảo Việt bank tại những chi nhánh gần nơi bạn cư trú nhất để được chúng tôi đáp ứng nhu cầu một cách kịp thời và chóng vánh. khách hàng sẽ nhận được tiền sau 24 đến 48 giờ khi giấy tờ vay tiền được phê chuẩn y.

Mọi nhu cầu vay tín chấp ngân hàng, hay vay tiền tại ngân hàng Bảo Việt xin Anh chị hãy gọi tới số điện thoại trên website để được chỉ dẫn và đáp ứng chóng vánh.

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét