Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp ngân hàng Nam Á

Chương trình cho vay thế chấp tài sản tại ngân hàng Nam Á với các thủ tục cho vay cực kỳ chóng vánh và đơn giản. Lãi suất cho vay ở mức thấp và rất cạnh tranh, cùng nhiều chính sách ưu việt dành cho khách hàng khi vay vốn tại Nam Á bank. Chỉ cần có tài sản thế chấp Anh chị sẽ được đáp ứng nhu cầu vay vốn ngân hàng một cách thuận lợi, chóng vánh. Vốn vay được chi trả ngay sau khi giấy tờ được phê chuẩn y.

vay-the-chap-ngan-hang-nam-a-1

Vay thế chấp tài sản ở Nam Á bank lãi suất thấp.

Đã từ lâu ngân hàng Nam Á luôn là bạn đồng hành tin cậy của quý khách hàng trong mọi kế hoạch làm ăn, cũng như mua nhà, hay xây cất nhà mới, đầu tư kinh doanh …

Với một nguồn vốn rồi rào và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng tham mưu cho Anh chị những gói vay phù hợp nhất. đồng thời chỉ dẫn cho khách hàng làm giấy tờ chóng vánh và hiệu quả. Những khách hàng đang cần một số vốn lớn thì việc chọn lọc các gói vay thế chấp luôn là chọn lọc đầu tiên và số một. Bởi những điểm khá hấp dẫn mà loại hình cho vay này đêm lại, đó là quý vị được hưởng mức lãi suất thấp chỉ từ 6,99% đến 8,99%/ năm. Kỳ hạn cho vay tiền dài, thấp nhất là 5 năm lâu nhất có thể lên đến 15 năm.

Tài sản để khách hàng thế chấp ở Nam Á bank phải do chính người đó đứng tên chủ sở hữu. Hoặc tài sản mà bạn được thừa kế từ những người nhà thích trong gia đình. Hay có sự ủy quyền của người chủ sở hữu tài sản đó cho người đi vay thì sẽ được ngân hàng Nam Á bằng lòng. khách hàng có thể thế chấp các tài sản có giá trị như nhà ở, căn hộ chung cư, hay nhà xưởng, đất đai, ô tô, máy móc thiết bị … để vay tiền. bây chừ ngân hàng Nam Á cho quý vị vay số tiền lên tới 75% giá trị của tài sản thế chấp. Anh chị sẽ được vay lượng tiền lớn hơn nhiều so với hình thức vay tin chap, tùy thuộc vào tài sản cầm cố ngân hàng.

Cụ thể nếu quý khách muốn thế chấp ngôi nhà có trị giá khoảng 2 tỉ thì sẽ được ngân hàng cho vay tối đa là 1,5 tỉ đồng.Một cách vay tiền mặt nữa đang được Nam Á bank cho khách hàng vay là quý vị sẽ được vay 70% giá trị của tài sản mà bạn dự định mua như ô tô, máy móc thiết bị, nhà ở … với điều kiện là khách hàng phải dùng chính những tài sản đó để đảm bảo

Quý khách có thể trả nợ làm nhiều lần theo phương án dư nợ giảm dần theo thực tại, hay trả lãi theo định kỳ như tháng, quý còn gốc trả vào cuối kỳ cũng sẽ được ngân hàng đồng ý. Anh chị cũng có thể đăng ký vay tiền trả góp, hay vay tiền ở Nam Á bank mà không cần thế chấp tài sản hay người bảo lãnh.

Điều kiện vay vốn thế chấp ở ngân hàng Nam Á là.

  • Người mang quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống, làm ăn tại những khu vực có sự cho vay của ngân hàng Nam Á, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi với nam. Có sức khỏe cần lao tốt, có đủ các năng lực hình sự và dân sự.
  • Có tài sản để thế chấp.
  • Có một công tác, hay nguồn thu nhập ổn định bảo đảm cuộc sống và trả nợ.
  • Không có nợ xấu ở các ngân hàng, công ty tài chính hay các công ty tín dụng.

vay-the-chap-ngan-hang-nam-a-2

Thủ tục, giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp ở Nam Á bank như sau.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay thế chấp ngân hàng ( được ngân hàng Nam Á cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má sở hữu tài sản như sổ đỏ, sổ hồng, giấy đăng ký xe ô tô, máy móc …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hoặc giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản sao phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Ngân hàng Nam Á đã có chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Quảng Ninh … Cùng nhiều đô thị khác trên cả nước.Vì vậy khách hàng có thể im tâm nộp giấy tờ vay tiền thế chấp tại ngân hàng Nam Á ở các chi nhánh gần nơi bạn cư trú để thuận lợi cho việc giao dịch.

Mọi nhu cầu vay tín chấp ngân hàng, hay thế chấp xin hãy can dự tới các số điện thoại trên website để được tham mưu và đáp ứng chóng vánh.

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét