Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ngân hàng Bắc Á

Nếu bạn có nhu cầu vay tiêu dùng tại ngân hàng Bắc Á thì đây là thời điểm rất ăn nhập để thực hành mong muốn đó. Bởi trong năm 2016 này các thủ tục cho vay tiền ngân hàng của Bắc Á đã được cách tân theo hướng đơn giản, thuận lợi cho khách hàng. Lãi suất cho vay không ngừng cạnh tranh và được hạ xuống mức thấp, đồng thời vốn vay được chi trả nhanh tới tay khách hàng. Không cần tài sản thế chấp, chỉ cần có một thu nhập ổn định bạn sẽ được vay tiền tại Bắc Á bank một cách thuận lợi, rễ ràng.

vay-tieu-dung-bac-a-1

Vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng Bắc Á.

Trong những năm qua ngân hàng Bắc Á không ngừng lớn mạnh và tăng cường mở mang các chi nhánh. bây chừ chúng tôi đã có mặt ở những thức giấc đô thị lớn như đô thị Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ning … Và nhiều thức giấc, thành khác trong cả nước.

Lĩnh vực cho vay tiêu dung luôn được Bắc Á đặc biệt chú trọng, và phục vụ đa dạng các đối tượng khách hàng khác nhau. Cho dù bạn đang sống ở đâu, làm nghề gì, khi có một công tác và thu nhập đều đặn là đã được vay tiền ngân hàng mà không cần phải có tài sản bảo đảm.

Nếu quý vị là giáo viên, bộ đội, công nhân, nhân viên,  … là những người làm công ăn lương có giao kèo cần lao từ một năm trở lên, có nhu cầu vay tiền ở ngân hàng Bắc Á để mua sắm, tiêu dùng, kinh doanh buôn bán, hay xây sửa nhà cửa … Sẽ được ngân hàng cho vay tiền theo lương của khách hàng. Khoản tiền được vay nhiều bằng 15 lần lương một tháng của đối tượng vay.

Tùy thuộc vào mức lương mà quý khách sẽ được vay số tiền tương ứng. thí dụ bạn là nhân viên có giao kèo cần lao từ một năm trở lên với thu nhập 6 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay số tiền tối đa là 6 x 15 = 90 triệu đồng.

Ngoài ra, Anh chị còn được vay tiền nhanh không thế chấp tại Bắc Á nếu có bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, hay thẻ tín dụng cá nhân. Đây là hình thức vay được khá đông khách hàng bằng lòng bởi tính luôn thể ích và khả dụng của nó.

Một loại hình vay nữa đang được áp dụng rất rộng rãi cho đông đảo quý khách đó là vay tiền trả góp ở ngân hàng Bắc Á theo hóa đơn tiền điện, nước, internet, các dịch vụ truyền hình trả tiền … nhưng với đề nghị các hóa đơn này phải có giá trị từ 310 nghìn đồng/ tháng.

Xin chú ý nữa là nếu quý vị là những người kinh doanh buôn bán thì có thể vay tiền theo hóa đơn xuất nhập hàng hóa cũng sẽ được ngân hàng bằng lòng cho vay tiền.

Với những gói cho vay tiền tiêu dùng tại ngân hàng Bắc Á khách hàng sẽ được vay số tiền từ 50 đến 450 triệu đồng. Lãi suất cho vay trong khoảng 1,2% tới 1,7%/ tháng, kỳ hạn cho vay từ 12 tháng đến 60 tháng. khách hàng có thể trả nợ ngân hàng làm nhiều lần theo dư nợ giảm dần hay trả một lần cũng được bằng lòng.

Điều kiện vay tiền tiêu dùng ở ngân hàng Bắc Á như sau.

Người có quốc tịch Việt Nam, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe tốt, đang sinh sống ở những khu vực mà ngân hàng Bắc Á cho vay, có đầy đủ năng lực hình sự, dân sự.

Có nguồn thu nhập thường xuyên và ổn định, bảo đảm trả nợ đúng theo giao kèo.

Chưa bao giờ có nợ xấu tại các ngân hàng.

Các điều kiện trên được áp dụng đối với tất cả khách hàng. khi đã đáp ứng đủ các đề nghị đó sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ vay.

vay-tieu-dung-bac-a-2

Thủ tục giấy tờ vay tiêu dùng không thế chấp tại Bắc Á gồm có.

Đơn xin vay tiền ngân hàng ( được ngân hàng Bắc Á cấp theo mẫu có sẵn ).

Các loại giấy má cần thiết để vay tiền như các loại hóa đơn, thẻ tín dụng, sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, bảng kê sao lương + giao kèo cần lao …

Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.

Bản pho tô giấy chứng minh dân chúng.

Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân.

4 ảnh 3 x 4.

Những bản phô tô cần có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Quý vị nên đăng ký và nộp hồ sơ vay tiền lãi suất thấp ở ngân hàng Bắc Á tại chi nhánh gần nơi bạn cư trú để được đáp ứng kịp thời, chóng vánh. khách hàng sẽ nhận được vốn vay sau 24 đến 48 giờ khi giấy tờ vay tiền được chuẩn y.

Các bạn cũng nên tham khảo chương trình cho vay thế chấp ở ngân hàng Bắc Á để có thêm sự chọn lọc ăn nhập khi có nhu cầu vay tiền.

Mọi mong muốn vay tiền ngân hàng xin hãy gọi tới số điện thoại trên website để được được đáp ứng hiệu quả và nhanh nhất.

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét