Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ngân hàng Seabank

Trong năm 2016 này, chương trình cho vay tiêu dùng của ngân hàng Seabank đã thu hút được một số lượng rất đông đảo khách hàng. Có được kết quả đó là do chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng một cách hăng hái như lãi suất vay tiền luôn ở mức thấp, thủ tục vay đơn giản, nguồn vốn được chi trả đến khách hàng chóng vánh. Đặc biệt là không cần tài sản thế chấp, hay người bảo lãnh, chỉ cần có một nguồn thu nhập ổn định Anh chị sẽ được vay tiền chóng vánh tại Seabank để tiêu dùng, mua sắm, hay đi tham quan du lịch cùng bạn bè người nhà trong gia đình.

vay-tieu-dung-seabank-1

Vay tiền tiêu dùng tại ngân hàng Seabank.

Quý vị thân mến, Seabank là ngân hàng quốc tế đã có mặt tại Việt Nam từ rất sớm nên rất thấu hiểu được thị trường và nhu cầu của quý khách. bây chừ khi mà nền kinh tế nước ta càng ngày càng phát triển, đời sống xã hội được nâng cao thì nhu cầu về tiêu dùng cũng có sự tăng trưởng vượt bậc.

Đã từ lâu  Seabank rất phát triển lĩnh vực cho vay tin chap tiêu dùng. khách hàng có thể vay tiền tiêu dùng ở ngân hàng chúng tôi theo nhiều hình thức khác nhau, mà không phải băn khoăn hay nghĩ suy nhiều.

Nếu bạn có bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, hay thẻ tín dụng cá nhân thì sẽ được vay tiền trả góp tại ngân hàng Seabank rất rễ ràng và chóng vánh mà không cần phải có tài sản bảo đảm.

Còn giả dụ quý khách có một công tác ổn định, với thu nhập thường xuyên từ 3,5 triệu đồng/ tháng trở lên thì sẽ được vay tiền ở Seabank mà không phải có tài sản thế chấp. Hình thức vay này đặc biệt ăn nhập với các đối tượng làm công ăn lương như bộ đội, giáo viên, nhân viên nhà nước, hay công nhân cần lao. khi những khách hàng này có nhu cầu sẽ được vay tiền theo lương.

=> Nên vay vốn ngân hàng nào có lãi suất thấp nhất.

Người vay sẽ được nhận số tiền tối đa gấp 15 lần lương một tháng. chả hạn nếu bạn là giáo viên có mức lương 5 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay nhiều nhất lên tới 75 triệu đồng và phải đặt cọc tài sản.

Ngoài ra, nếu không thuộc các trường hợp như trên tì quý vị có thể vay tin chap ngân hang Seabank theo các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay truyền hình trả tiền … nhưng với đề nghị các hóa đơn đó phải có giá trị tối thiểu là 300 nghìn đồng/ tháng trở lên.

Thông thường với các gói vay không cần tài sản bảo đảm như đã nêu trên, ngân hàng Seabank sẽ cho quý khách vay khoản tiền từ 50 triệu tới 450 triệu đồng. Lãi suất cho vay tương đối thấp chỉ từ 1,2% đến 1,7%/ tháng, thời gian vay ngắn nhất là 12 tháng lâu nhất lên tới 60 tháng. khách hàng có thể chọn lọc phương án trả nợ làm nhiều lần theo dư nợ giảm dần, hoặc trả một lần đều được bằng lòng.

vay-tieu-dung-seabank-3

Còn nếu những trường hợp mong muốn vay số vốn lớn có thể lên tới một đôi tỉ đồng để làm nhà hay mua chung cư, ô tô, hoặc đầu tư bất động sản thì nên đăng ký vay thế chấp tài sản tại Seabank. ngân hàng chúng tôi sẽ đáp ứng ngay lập tức nhu cầu đó của bạn.

Khi có ý định hay mong muốn vay ngân hàng xin mọi người hãy chú ý một số vấn đề sau.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng tại Seabank .

  • Người vay cần đáp ứng được các đề nghị sau.
  • Là người công dân Việt Nam, trong độ tuổi cần lao nam từ 19 đến 59 tuổi, nữ từ 19 đến 55 tuổi, có sức khỏe tốt, có đầy đủ quyền và bổn phận công dân trước luật pháp, đang sinh sống trong khuôn khổ cho vay của ngân hàng Seabank.
  • Có nguồn thu nhập ổn định bảo đảm cuộc sống và trả nợ đúng hạn.
  • Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng, công ty tài chính hay công ty tín dụng.
  • Những người có đủ các điều kiện sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ để vay tiền chóng vánh.

Thủ tục giấy tờ vay tiêu dùng lãi suất thấp ở ngân hàng Seabank như sau.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( do Seabank cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má cần thiết để vay tiền như bảng kê sao lương và giao kèo cần lao, thẻ tín dụng, sổ hà tằn hà tiện, sổ bảo hiểm nhân thọ, các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình trả tiền …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản sao phải có bản chính mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Ngân hàng Seabank đã có chi nhánh tại hầu khắp các đô thị trong cả nước, đặc biệt là các đô thị Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh … bởi thế khách hàng có thể nộp giấy tờ vay tiêu dùng không thế chấp tại Seabank ở những chi nhánh gần nơi bạn cư trú để được đáp đáp ứng kịp thời, chóng vánh.

Mọi nhu cầu vay tiền, vay tín chấp để lấy vốn hay sản xuất kinh doanh của quý khách sẽ được đáp ứng đầy đủ khi bạn gọi tới số điện thoại ở bên trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét