Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng Phương Nam

Trong những năm gần đây, chương trình cho vay tín chấp ở ngân hàng Phương Nam đã mang lại nhiều luôn thể ích và hiệu quả hăng hái cho quý khách. Không cần phải có tài sản thế chấp hay sự bảo lãnh của người khác, khách hàng vẫn được vay tiêu dùng, sản xuất kinh doanh, sửa nhà, làm nhà, mua xe, hoặc các đồ dùng luôn thể nghi khác cho gia đình. Với thủ tục vay khá đơn giản, lãi suất cho vay luôn luôn cạnh tranh và ở mức thấp, đặc biệt vốn vay được chi trả rất nhanh. Sau khi giấy tờ được chuẩn y khách hàng sẽ nhận được tiền vay trong vòng 24 đến 48 giờ.

vay-tin-chap-ngan-hang-phuong-nam-1

Vay tín chấp ngân hàng Phương Nam lãi suất thấp

Từ lâu ngân hàng Phương Nam đã là một địa chỉ đích thực tin cậy đối với những người trong cuộc sống, trong công tác làm ăn gặp khó khăn về tài chính và có mong muốn được vay tiền ngân hàng để giải quyết những vấn đề đó. Chỉ cần có một mức thu nhập ổn định hàng tháng từ 4 triệu đồng trở lên sẽ được vay tiền tại ngân hàng Phương nam mà không phải có tài sản bảo đảm.

Nếu Anh chị là những người có công tác ổn định cùng với thu nhập đều đặn hàng tháng như công nhân cần lao, bộ đội, giáo viên, nhân viên nhà nước … Thì có thể vay tiền theo lương tại ngân hàng Phương Nam rất rễ ràng và thuận lợi. Khoản tiền quý vị được vay tối đa gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng. thí dụ bạn là bộ đội có lương tháng là 6 triệu đồng thì sẽ được vay số tiền lên tới 90 triệu đồng mà không cần cầm cố tài sản.

Ngoài ra quý khách còn được vay tiền ngân hàng Phương Nam theo hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình trả tiền, nhưng với điều kiện các hóa đơn này phải có số tiền thanh toán trong hóa đơn từ 320 nghìn/ tháng trở lên. Hoặc nếu khách hàng là những hộ kinh doanh buôn bán thì có thể vay theo hóa đơn xuất nhập hàng từng tháng của mình. Đây là những cách vay tiền khá phổ biến được áp dụng với mọi đối tượng khách hàng.

Các bạn có thể vay tiền trả góp ở ngân hàng Phương Nam chóng vánh, thuận lợi nếu có bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, hay thẻ tín dụng cá nhân. bây chừ lãi suất cho vay đang được ngân hàng áp dụng cho các gói vay không thế chấp ở mức từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. Số tiền khách hàng được vay là từ 40 triệu tới 450 triệu đồng tùy theo nhu cầu vay và ngân hàng xét năng lực trả nợ của quý khách mà khách hàng được nhận khoản tiền tương ứng. Kỳ hạn vay ngắn nhất là 12 tháng, lâu nhất lên tới 60 tháng.

Trong thời gian vay tiền quý vị có thể trả nợ làm nhiều lần theo dư nợ giảm dần, hay trả một lần vào cuối kỳ cũng được. Còn những người muốn vay số vốn lớn trên 450 triệu đồng hoặc vài tỉ đồng thì hãy đăng ký vay thế chấp ở ngân hàng Phương Nam sẽ được chúng tôi cho vay kịp thời, chóng vánh.

Những điều cần biết khi bạn có mong muốn vay vốn ngân hàng.

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Phương Nam như sau.

  • Công dân Việt Nam có độ tuổi 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi với nam, có sức khỏe cần lao tốt, đang sinh sống làm ăn tại những khu vực mà ngân hàng Phương Nam cho vay, có đủ năng lực hình sự, năng lực dân sự.
  • Có nền móng kinh tế chắc chắn, hay một nguồn thu nhập ổn định bảo đảm trả nợ đúng hạn.
  • Không có bất kỳ một khoản nợ xấu nào tại các ngân hàng.

vay-tin-chap-ngan-hang-phuong-nam-2

Thủ tục giấy tờ vay tín chấp không thế chấp tại ngân hàng Phương Nam.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( được Phương Nam bank cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má can dự như bảng kê sao lương, các loại hóa đơn, các loại sổ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng, sổ tiết kiệm…
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản sao phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Hiện nay Phương Nam đã có các chi nhánh tại Hà Nội, đô thị Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh, Hải Phòng … Và rất nhiều đô thị khác trong cả nước. bởi thế khách hàng có thể nộp giấy tờ đăng ký vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng Phương Nam ở những chi nhánh gần nơi bạn sống, để được phục vụ nhu cầu vay tiền chóng vánh nhất.

Xin quý vị hãy can dự tới các số điện thoại trên website để được đáp ứng nhu cầu vay tiền nhanh chóng ở ngân hàng Phương Nam hay bất cứ ngân hàng nào khác một cách mau lẹ, hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét