Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Trả Góp VPBANK

Ngân hàng Việt Nam cường thịnh Vượng đang áp dụng chương trình cho vay trả góp VPBank với lãi suất thấp nhất, không đề nghị cao về các điều kiện vay tiền, thủ tục làm giấy má và giấy tờ đơn giải, chi trả chóng vánh sau 24h chuẩn y hố sơ. Điều đặc biệt khi khách hàng vay tiền trả góp ở VPbank sẽ không cần thế chấp bất cứ tài sản bảo đảm nào cả, được vay tiền nhanh với số vốn tối đa lên tới 500 triệu đồng ( không vượt quá 10 lần tháng lương ), trong thời hạn vay từ 12 tới 36 tháng.

vay-tra-gop-ngan-hang-vpbank

Vay trả góp ngân hàng VPbank

Xét về các điều kiện cho vay tín chấp lãi suất thấp tại đây thì khá đơn giản, hầu như ai cũng có thể vay tiền của ngân hàng mà không cần thế chấp. đề nghị về độ tuổi bạn phải đủ 20 trở lên tới 55 với nữ, 60 đối với nam, có công tác và mức lương thu nhập ổn định từ 3,5 triệu đồng mỗi tháng, đang sinh sống, làm việc trong khuôn khổ quản lý và kinh doanh của VPBank. Đối với các khách hàng đã vay tiền ở VPBank thì cần lịch sử trả nợ tốt và không được có bất cứ nợ xấu nào cả. Sau khi đã thấy mình đủ điều kiện vay tiền ngân hàng thì bạn cần chuẩn bị giấy má để đăng ký vay tiền.

Hồ sơ đăng ký vay trả góp ở VPBank

  • Bản sao CMTND, sổ hộ khẩu hoặc lâm thời trú KT3.
  • Giấy đề nghị vay tiền tại ngân hàng VPbank ( được cấp bản mẫu).
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập và thâm niên công tác: giao kèo cần lao, bảng lương…

vay-tra-gop-vpbank

Chỉ cần chuẩn bị vài giấy má đơn giản, thủ tục mau lẹ, nhân viên hỗ trợ nhiệt liệt, thúc đẩy nhanh, bảo đảm bạn sẽ nhận được tiền mặt chi trả trong thời gian sớm nhất. Lãi suất cho vay trả góp của VPbank mang tính cạnh tranh cao, sau khi quý khách thực hành trả góp xong thì cũng hết nợ. ngân hàng Việt Nam cường thịnh Vượng còn một số sản phẩm vay khác, nếu bạn có nhu cầu vay tiền nóng gấp có thể tìm hiểu thêm.

  • Vay tín chấp VPbank
  • Vay tiêu dùng VPBank
  • Vay tín dụng VPBank

Vay trả góp tại ngân hàng VPbank

Nếu bạn cảm thấy mình có đủ điều kiện vay tiền không cần thế chấp tại ngân hàng, thì mau nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi qua số hotline bên trên để đăng ký. chúng tôi sẽ cập nhập thông báo của quý khách, tư vẫn các sản phẩm vay tín chấp sao cho ăn nhập và chỉ dẫn cách thức làm giấy tờ chóng vánh.

Đăng ký: vay tiền trả góp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét