Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp ngân hàng Phương Nam

Trong thời gian trở lại đây, một loạt các chương trình cho vay thế chấp ở ngân hàng Phương Nam đã chi trả vốn vay cho khách hàng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chóng vánh, với thủ tục cho vay đơn giản, lãi suất cho vay thấp, chỉ cần có tài sản thế chấp Anh chị sẽ được vay tiền nhanh trong khoảng thời gian từ 24 đến 48 giờ sau khi giấy tờ vay tiền được phê chuẩn y.

vay-the-chap-ngan-hang-phuong-nam-1

Vay vốn thế chấp tài sản ngân hàng Phương Nam.

Để có được những nguồn vốn lớn sử dụng trong sản xuất kinh doanh, mua bán bất động sản hay đầu tư vào các thị trường tài chính, chứng khoáng … Thì vay thế chấp tài sản là một chọn lọc đúng đắn và hợp lý của khách hàng.

Bởi khi Anh chị đăng ký vay có tài sản bảo đảm tại ngân hàng Phương Nam thì sẽ được vay số tiền chí ít là vài trăm triệu, nhiều hơn có thể lên tới vài tỉ đồng, tùy thuộc vào giá trị tài sản mà khách hàng thế chấp. bây chừ ngân hàng Phương Nam cho quý khách vay số tiền bằng 80% giá trị của tài sản đặt cọc.

Quý khách chú ý tài sản để thế chấp ngân hàng phải do khách hàng đứng tên chính chủ và không có sự tranh chấp với người khác. Hoặc tài sản đó do người đi vay được hưởng thừa kế từ ông, bà, cha, mẹ hay những người nhà khác và phải được sự công nhận của cấp có thẩm quyền. Hay một cách khác nữa là nếu khách hàng có giấy ủy quyền của người sở hữu tài sản đó đồng ý cho bạn thế chấp thì sẽ được ngân hàng bằng lòng.

Hiện nay, khách hàng thường thế chấp các tài sản như nhà ở, căn hộ chung cư, đất đai, nhà xưởng, hay ô tô máy móc thiết bị … để vay tiền thế chấp tại ngân hàng Phương Nam. chúng tôi sẽ tạo mọi thuận lợi để khách hàng cảm thấy an tâm và bằng lòng khi có nhu cầu vay vôn ngân hang ở ngân hàng Phương Nam. Một loại hình vay bây chừ cũng đang diễn ra khá phổ biến đấy là quý vị có thể vay tiền tại ngân hàng Phương Nam để mua nhà hay ô tô, hoặc tài sản giá trị khác và dùng chính tài sản đó để thế chấp ngân hàng. Với hình thức vay này khách hàng sẽ được vay số tiền bằng 70% giá trị tài sản đó.

Khác với lãi suất của các gói vay tiền ngân hàng thì lãi suất cho vay của chương trình vay thế chấp tài sản có mức rất thấp trong khoảng từ 6,9% đến 8,9%/ năm. thời hạn vay cũng dài hơn bình thường là từ 5 năm cho tới 15 năm. khách hàng có thể trả nợ ngân hàng làm nhiều lần theo dư nợ thực tại giảm dần, hay trả lãi theo tháng còn gốc trả khi tới hạn đều được chấp nhận

Ngân hàng Phương Nam đã có mặt tại Sài Gòn, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai … cùng nhiều thức giấc, thành khác trong cả nước. bởi thế khách hàng dù đang sinh sống làm ăn ở đâu trên đất nước Việt Nam cũng có thể tiếp cận được với nguồn vốn của ngân hàng Phương nam.

Các bạn có thể tham khảo thêm chương trình cho vay tín chấp tại ngân hàng Phương Nam để có thêm sự chọn lọc một cách phù hợp nhất khi có nhu cầu vay tiền trong cuộc sống.

Sau đây là một số vấn đề mà khách hàng cần chú ý khi có mong muốn vay ngân ngân hàng.

Điều kiện vay vốn thế chấp tại ngân hàng Phương Nam.

Người vay cần phải có các đề nghị sau.

  • Là công dân Việt Nam, tuổi từ 20 đến 55 với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao tốt, hiện tại đang sinh sống, làm việc tại các khu vực mà ngân hàng Phương Nam cho vay, có đầy đủ quyền và bổn phận công dân được luật pháp công nhận.
  • Có tài sản thế chấp.
  • Có nguồn thu nhập để bảo đảm cuộc sống và trả nợ khoản vay đúng kỳ hạn.
  • Chưa bao giờ có nợ xấu ở các ngân hàng hay công ty tín dụng.

vay-the-chap-ngan-hang-phuong-nam-2

Thủ tục, giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp ở ngân hàng Phương Nam là.

Hồ sơ cần có.

  • Đơn đề nghị vay thế chấp ngân hàng ( được ngân hàng Phương Nam cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy có can dự như sổ đỏ, sổ hồng, hay giấy sở hữu các tài sản có giá trị khác như ô tô, xe, máy móc thiết bị …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hoặc giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh thư dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bạn chú ý những bản sao phải có bản chính mang theo để phía ngân hàng đối chứng.

Khi bộ giấy tờ vay tiền thế chấp ngân hàng Phương Nam đã đầy đủ, quý vị nên nộp ngay tại chi nhánh gần nơi bạn đang cư trú để được ngân hàng chúng tôi hấp thu và đáp ứng nhanh nhu cầu của bạn.

Mọi mong muốn vay thế chấp, vay tiêu dùng, hay vay tiền ngân hàng Phương Nam xin hãy can dự tới các số điện thoại trên website để được chỉ dẫn tận tâm và chi tiết nhất.

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét