Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng Nam Á

Với mục đích của chương trình cho vay tín chấp tại ngân hàng Nam Á là cung cấp tới khách hàng một nguồn vốn dồi dào và kịp thời  nhất. Bởi lẽ đó, chúng tôi không ngừng cải tiến các chương trình cho vay tín chấp của mình một cách tốt nhất để ăn nhập với mọi đối tượng vay tiền. Chính bởi thế mà thủ tục cho vay ở Nam Á bank hết sức đơn giản, lãi suất cho vay luôn ở mức thấp so với các ngân hàng khác, nguồn vốn được chi trả đến tay quý khách rất chóng vánh. Đặc biệt là Anh chị không cần có tài sản thế chấp vẫn được vay tiền tại ngân hàng Nam Á một cách thuận lợi.

vay-tin-chap-ngan-hang-nam-a-2

Vay tín chấp không thế chấp tại ngân hàng Nam Á

Quý vị chỉ cần có một công tác ổn định, với thu nhập đều đặn khoảng từ 3,5 triệu đồng/ tháng là đã có thể im tâm đăng ký vay tiền ngân hàng ở Nam Á bank mà không cần sự bảo lãnh, hay tài sản bảo đảm. Đây là điểm nổi bật trong việc hỗ trợ khách hàng một cách rất hăng hái của ngân hàng chúng tôi.

Hiện nay ngân hàng Nam Á đã có một hệ thống các chi nhánh trải dài suốt từ bác tới nam, đặc biệt là ở các thức giấc, thành lớn và trọng điểm như Hà Nội, đô thị Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai … Vậy nên rất thuận lợi cho việc vay tiền của quý khách tại Nam Á bank. Tùy vào từng điều kiện, cảnh ngộ cụ thể của các đối tượng khách hàng khác nhau mà có sự chọn lọc các gói vay sao cho phù hợp nhất.

Nếu Anh chị là những người làm công ăn lương như công nhân, giáo viên, bộ đội, nhân viên nhà nước … thì có thể vay tiền theo lương và không cần có tài sản đặt cọc. Với hình thức vay này quý khách sẽ được vay số tiền tối đa nhiều gấp 15 lần lương của một tháng, nhưng không được vượt quá 450 triệu đồng. bên cạnh đó quý vị còn có thể vay tiên nhanh theo hình thức trả góp tại ngân hàng Nam Á nếu có thẻ tín dụng cá nhân, sổ hà tằn hà tiện, hay bảo hiểm nhân thọ.

Một cách vay tiền khác nữa bây chừ đang được rất nhiều khách hàng quan hoài và vay tiền đó là vay theo các loại hóa đơn như hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay các loại truyền hình trả tiền … với điều kiện những hóa đơn này phải có giá trị thấp nhất là từ 300 nghìn đồng/ tháng.

Bên cạnh đó Anh chị cũng có thể vay theo hóa đơn xuất nhập hàng hóa theo tháng, nếu là những người làm ăn kinh doanh buôn bán.Nhìn chung khi quý khách đăng ký các gói vay tiền không thế chấp tại ngân hàng Nam Á thì sẽ được vay số tiền từ 40 đến 450 triệu đồng. Lãi suất cho vay trong khoảng từ 1,2% cho đến 1,7%/ tháng tùy thuộc vào từng gói vay. Kỳ hạn vay thấp nhất là 12 tháng và lâu nhất là 60 tháng.

=> Vay tiền nhanh lấy ngay trong ngày

Nếu quý vị muốn vay số tiền lớn hơn, với thời hạn vay lâu hơn và lãi suất cho vay thấp hơn thì nên đăng ký vay thế chấp tài sản ở Nam Á bank sẽ được đáp ứng kịp thời và chóng vánh nhất.Người vay có thể trả nợ làm nhiều lần theo phương thức dư nợ giảm dần, hoặc trả lãi theo định kỳ hàng tháng hay quý còn trả gốc khi tới hạn đều được bằng lòng.

Một số điều kiện để được vay tín chấp tiêu dùng ở ngân hàng Nam Á là.

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao tốt, đang cư trú ở những khu vực được ngân hàng Nam Á cho vay, có đầy đủ năng lực hình sự và dân sự.
  • Có một công tác và thu nhập ổn định hợp pháp, hay khả năng kinh tế chắc chắn bảo đảm trả nợ.
  • Chưa bao giờ có nợ xấu tại các ngân hàng, hay công ty tín dụng.
  • Những cá nhân, công ty, các hộ kinh doanh khi đã đáp ứng đủ điều kiện sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ vay tiền rất chóng vánh.

vay-tin-chap-ngan-hang-nam-a-3

Thủ tục, giấy tờ vay vốn tín chấp tại Nam Á bank bao gồm.

  • Đơn đề nghị vay tiền ngân hàng ( do ngân hàng Nam Á cấp cho quý khách theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má can dự để vay tiền như bảng lương, thẻ tín dụng, sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, các loại hóa đơn…
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản sao không cần công chứng nhưng phải có bản chính mang theo để ngân hàng đối chứng.

Sau khi giấy tờ vay tín chấp lãi suất thấp tại Nam Á bank đã hoàn thiện quý khách nên nộp ở những chi nhánh gần nơi bạn đang sinh sống và làm việc. Để được chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng mau lẹ và chóng vánh nhất.

Khi quý vị có nhu cầu vay tiêu dùng mua sắm, hay sản xuất kinh doanh, hoặc mua nhà, mua đất xin hãy can dự với ngân hàng Nam Á tại các số điện thoại trên website để được đáp ứng chóng vánh, hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét