Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng Bảo Việt Bank

Chương trình cho vay tín chấp tại ngân hàng Bảo Việt bank luôn đem lại nhiều luôn thể ích và thuận lợi dành cho khách hàng. khách hàng không cần có tài sản bảo đảm, vẫn được vay tiền với thủ tục cho vay đơn giản, lãi suất cho vay thấp mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Nguồn vốn vay được chi trả một lần và chóng vánh bình thường chỉ sau một đến hai ngày khi giấy tờ được phê chuẩn y là quý khách đã được nhận tiền ở Bảo Việt bank. Đây là loại hình vay tín chấp nhanh mang lại nhiều ích lợi thiết thực cho khách hàng.

vay-tin-chap-ngan-hang-bao-viet-2

Vay tín chấp tiêu dùng tại Bảo Việt bank.

Bảo Việt bank được thành lập từ năm 2009 là một ngân hàng trẻ mới tham dự vào thị trường, nhưng chúng tôi luôn tâm niệm một điều đó là lấy chữ tín làm trọng, phương châm phục vụ khách hàng là số một. Trong những năm trở lại đây khi mà nhu cầu vay tiền để làm ăn, sản xuất kinh doanh, buôn bán … càng ngày càng tăng cao thì ngân hàng Bảo Việt đang nổi lên như một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách khi có nhu cầu vay tiền ngân hàng.

Chỉ cần bạn có một nguồn thu nhập ổn định là đã có thể đăng ký vay tiền tại Bảo Việt bank mà không cần tài sản thế chấp, hay người bảo lãnh. Các đối tượng vay tiền cũng rất đa dạng không phân biệt khách hàng đang làm công tác gì, sinh sống ở đâu miễn là đáp ứng được điều kiện của ngân hàng là được bằng lòng. Nếu quý vị  là những người làm công ăn lương như bộ đội, giáo viên, nhân viên, hay công nhân trong các nhà máy xí nghiệp … thì khi có khó khăn về tài chính và có mong muốn vay tiền ngân hàng sẽ được Bảo Việt bank cho vay tiền theo lương. Số tiền được vay tối đa gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng nhưng không vượt quá 450 triệu đồng.

Ví dụ bạn là nhân viên đang làm việc tại một công ty ở Hà Nội có giao kèo cần lao từ một năm trở lên, và có mức lương 6 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay số tiền là 90 triệu đồng mà không phải có tài sản bảo đảm.

Quý khách còn được vay tiền nhanh tại ngân hàng Bảo Việt nếu có thẻ tín dụng cá nhân, bảo hiểm nhân thọ hay là sổ hà tằn hà tiện. bên cạnh đó khách hàng cũng sẽ được vay tiền trả góp ở Bảo Việt bank theo các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay các loại hình dịch vụ truyền hình trả tiền. Với đề nghị những hóa đơn này phải có giá trị từ 310 nghìn đồng/ tháng trở lên. bây chừ khi quý vị đăng ký các gói vay tiền thì sẽ được ngân hàng Bảo Việt cho vay số tiền từ 40 triệu cho đến 450 triệu đồng mà không phải có tài sản cầm cố. Lãi suất cho vay từ 1,2 đến 1,7%/ tháng, thời hạn vay tối thiểu là 12 tháng và tối đa là 60 tháng.

=> Vay tiêu dùng lãi suất thấp.

Các bạn có thể chọn lọc các phương án trả nợ như trả dần hàng tháng theo dư nợ giảm dần, nếu không có thể trả lãi theo đợt còn trả gốc cuối kỳ cũng được. Ngoài các hình thức vay tiền như trên, nếu quý vị có nhu cầu vay lượng vố lớn để làm nhà hay mua chung cư, mua đất, hoặc ô tô thì có thể đăng ký vay thê châp tài sản ở Bảo Việt bank một cách rất rễ ràng.

Điều kiện vay tín chấp không thế chấp  tại ngân hàng Bảo Việt bank là.

  • Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ và 59 tuổi với nam, có sức khỏe cần lao tốt, đang sinh sống ở những khu vực có sự cho vay của Bảo Việt bank, có đầy đủ các năng lực hình sự, dân sự.
  • Có một nguồn thu nhập ổn định, hợp pháp hay một khả năng kinh tế chắc chắn bảo đảm trả nợ.
  • Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng hay công ty tài chính, hay các công ty tín dụng.
  • Những người có đủ tiêu chuẩn như trên sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ vay tiền.

vay-tin-chap-ngan-hang-bao-viet-3

Thủ tục, hồ sơ vay tiền lãi suất thấp ở Bảo Việt bank như sau.

Một bộ giấy tờ gồm có.

  • Đơn đề nghị vay tiền ngân hàng ( được ngân hàng Bảo Việt cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má có can dự như bảng lương và giao kèo cần lao, thẻ tín dụng cá nhân, sổ hà tằn hà tiện, sổ bảo hiểm nhân thọ, các loại hóa đơn …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản sao phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Hiện nay Bảo Việt bank đã có mặt tại các thức giấc đô thị lớ như Hà Nội, đô thị Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ning … và rất nhiều đô thị khác trong cả nước. bởi thế quý khách có thể nộp giấy tờ vay tiền tín chấp ở Bảo Việt bank tại các chi nhánh gần nơi bạn sống, để được đáp ứng nhanh và thuận lợi nhất.

Mọi nhu cầu vay tiền, vay tiền trả góp, hay vay tiền mặt tại Bảo Việt bank xin Anh chị hãy can dự tới các số điện thoại trên website sẽ được chúng tôi tham mưu và chỉ dẫn tận tâm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét