Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp Theo Lương

Dịch vụ cho vay tiền theo lương của ngân hàng càng ngày càng phát triển và giúp đỡ được rất nhiều quý khách muốn vay tiền không thế chấp. Với lãi suất thấp cạnh tranh, điều kiện đơn giản chỉ cần có bảng lương chứng minh được thu nhập hàng tháng trên 3,5 triệu đồng. Ưu đãi khi vay tín chấp bằng lương chuyển khoản, người đi được hỗ trợ vay tiền mặt từ 10 tới 500 triệu vnđ ( gấp 10 -> 15 lần lương).Tha hồ chọn lọc hình thức cho vay trả góp linh động từ 12 tới 48 tháng, chi trả trong ngày khi giấy tờ được phê chuẩn y.

vay-tinc-hap-theo-luong

Vay tín chấp ngân hàng theo lương

Các đối tượng được phép vay vốn theo lương phải có đủ độ tuổi cần lao từ 20 tới 55 với nữ, 60 với nam, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc trả nợ ngân hàng. đề nghị về mức thu nhập tối thiểu không quá cao, bởi thế hầu mọi người có thể vay tiền tín chấp bằng bảng lương, cho dù là công nhân may, nhân viên vệ sinh, lái xe, đầu bếp, giáo viên hay công an, bộ đội đều đủ tiêu chuẩn vay tiền bằng lương chuyển khoản qua ngân hàng.

Một chú ý nhỏ dành cho quý khách muốn vay tiền ngân hàng: Nếu trước đó bạn đã vay tiền và bị dư nợ xấu thì không được phép vay nữa. Trường hợp lịch sử trả nợ thì thì hoàn toàn vay được.

Chuẩn bị giấy tờ, thủ tục vay tín chấp theo lương chuyển khoản

  • Bản sao sổ hộ khẩu/KT3 và CMTND
  • Mẫu đơn xin được vay tiền bằng lương ( được ngân hàng cấp).
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bản sao kê lương chuyển khoản, giao kèo lao động…
  • Khách hàng phải đủ 01 năm thâm niên công tác mới có thể vay tiền.

vay-tin-chap-ngan-hang-theo-luong

Dưới đây là một số ngân hàng cho vay tiêu dùng trả góp qua bảng lương, những ngân hàng này đều có lãi suất thấp, điều kiện và thủ tục khá đơn giản. Nếu bạn đang cần vay tiền chóng vánh thì đây là chọn lọc số một.

  • Vay tín chấp Vietcombank
  • Vay tín chấp ngân hàng BIDV
  • Vay tín chấp Agribank
  • Vay tín chấp ngân hàng Sacombank

Ngoài ra thì Techcombank, AZN và VPbank cũng có khá nhiều đãi ngộ cho khách hàng muốn vay tiền theo lương. Đừng ngại ngần gọi điện cho chúng tôi mà bỏ lỡ nhiều dự định, cơ hội hãn hữu có. Chương trình cho vay tiền bằng lương chuyển khoản áp dụng cho khách hàng ở Hà Nội, Bình Dương, TP HCM, Đà Nẵng và một số đô thị khác.

Thông tin vay tín chấp 2016

=> Cho vay tiền nóng trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét