Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp ngân hàng ABbank

Nếu Anh chị có nhu cầu vay thế chấp tại ngân hàng ABbank xin hãy can dự ngay với chúng tôi để được đáp ứng nhanh, và hiệu quả nhất. bây chừ, chúng tôi đang có nhiều ưu đãi dành cho các gói vay thế chấp như hỗ trợ lãi suất cho vay ở mức thấp trong suốt kỳ hạn vay tiền, thủ tục giấy tờ vay tiền đơn giản, nguồn vốn được chi trả một lần, chóng vánh. Chỉ cần có tài sản giá trị thế chấp quý khách sẽ được vay vốn ngân hàng một cách rất thuận lợi và rễ ràng.

vay-the-chap-abbank-5

Vay thế chấp tài sản tại ngân hàng ABbank.

Ngân hàng ABbank trong những năm gần đây luôn có những chính sách cho vay được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đặc biệt trong lĩnh vực cho vay thế chấp đây là loại hình vay  đáp ứng được các nhu về một số vốn lớn từ 5oo triệu cho tới vài tỉ đồng. Rất ăn nhập với những đối tượng khách hàng có mong muốn vay tiền làm nhà, kinh doanh, đầu tư bất động sản hay tài chính.

Các bạn có thể vay tiền tại ABbank ở các thức giấc, đô thị như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai … hay những nơi có chi nhánh của ABbank.

Đặc điểm dị biệt so với vay tiền đó là vay thế chấp cần phải có tài sản bảo đảm. Tài sản đó do khách hàng đứng tên chủ sở hữu, hay được thừa kế từ những người khác, hoặc được người đứng tên chủ sở hữu tài sản đó ủy quyền cho khách hàng thế chấp.

Khách hàng có thể vay thế chấp những tài sản như căn hộ chung cư, nhà xưởng, nhà ở, hay ô tô, hoặc các tài sản có giá trị khác để vay tiền tại ngân hàng ABbank . chúng tôi sẽ cho quý khách vay số vốn bằng 70% giá trị của tài sản thế chấp. chả hạn bạn muốn thế chấp mảnh đất do mình sở hữu được ngân hàng định giá khoảng 5 tỉ thì sẽ được vay tối đa là 3,5 tỉ đồng.

Ngoài ra, quý vị còn được vay thế chấp bằng chính những tài sản mà Anh chị sẽ mua như ô tô hay nhà cửa, đất đai, hoặc xe máy thiết bị … Với loại hình vay này khách hàng sẽ được vay tiền nhanh và cũng được vay lên tới 70% giá trị của tài sản đó. Đây là hình phương thức vay khá phổ biến bây chừ được tất cả các ngân hàng áp dụng cho khách hàng trong cả nước, đặc biệt là những người có nhu cầu mua nhà ở xã hội.

Nhìn chung với các gói vay cần có tài sản bảo đảm này thì quý khách sẽ được hưởng mức lãi suất cho vay rất thấp, bây chừ đang được ABbank đặt ở mức từ 6,9% cho tới 8,9%/ năm. Thời hạn cho vay bình thường là từ 5 năm cho đến 15 năm. Trong kỳ hạn vay Anh chị có thể trả nợ dần làm nhiều đợt theo dư nợ giảm dần thực tại, hoặc trả lãi theo các tháng, quý còn gốc trả khi tới hạn đều được bằng lòng.

Sau đây là một số điều Anh chị cần tham khảo khi có ý định vay tiền.

Điều kiện vay thế chấp tài sản ở ABbank là.

  • Là công dân mang quốc tịch việt nam, có sức khỏe cần lao, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, đang sinh sống làm ăn tại những khu vực có sự hiện diện của ABbank, có đủ các năng lực hình sự và dân sự.
  • Có tài sản để thế chấp ngân hàng.
  • Có nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống và bảo đảm trả nợ đúng hạn.
  • Chưa từng có nợ xấu tại các ngân hàng, hay các công ty tín dụng.
  • Đó là những điều kiện cần thiết và căn bản được tất cả các ngân hàng đưa ra với khách hàng. Khi đã thỏa mãn được các đề nghị đó, khách hàng sẽ được chỉ dẫn để làm giấy tờ chóng vánh.

vay-the-chap-abbank-6

Thủ tục giấy tờ vay tiền thế chấp tại ABbank như sau.

Một bộ giấy tờ vay tiền bao gồm.

  • Đơn xin vay thế chấp ngân hàng ( được ABbank cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Những giấy má có can dự như sổ đỏ, sổ hồng, giấy đăng ký xe, hay giấy chứng nhận quyền sở hữu các tài sản có giá trị khác.
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Quý khách chú ý các bản phô tô phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chứng.

Sau khi đã hoàn thiện giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp ở ABbank, xin quý vị hãy chóng vánh nộp tại chi nhánh ngân hàng ABBank gần nơi bạn sinh sóng nhất để luôn thể cho việc giao dịch và đáp ứng nhu cầu tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các chương trình cho vay tín chấp của ngân hàng ABbank để có thêm thông báo và sự chọn lọc ăn nhập khi có mong muốn vay tiền.

Xin hãy can dự ngay với chúng tôi qua số điện thoại trên website để được tham mưu và chỉ dẫn tận tâm, chi tiết nhất.

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét