Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng Bảo Việt Bank

Bạn đang muốn vay tiền tiêu dùng, hãy nhanh tay đăng ký vay tiêu dùng tại ngân hàng Bảo Việt để được hưởng những ưu đãi đặc biệt. Từ nay khi vay mua sắm, tham quan du lịch, lễ hội cùng gia đình, bạn bè hay người nhà, khách hàng sẽ không cần tài sản bảo đảm nữa. Chỉ cần có một thu nhập ổn định, hợp pháp khách hàng sẽ rễ ràng vay tiền ở Bảo Việt bank một cách thuận lợi và chóng vánh. Thủ tục vay rất đơn giản, lãi suất cho vay thấp khách hàng khi có nhu cầu sẽ được vay tien nhanh trong vòng 24 đến 48 giờ khi giấy tờ được chuẩn y.

vay-tieu-dung-ngan-hang-bao-viet-2

Vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng Bảo Việt.

Bảo Việt bank luôn là một địa chỉ có uy tín và tin cậy để quý khách đặt niềm tin khi có mong muốn vay tiền giải quyết các công tác, hay khó khăn trong cuộc sống. Tuy Bảo Việt là ngân hàng mới được thành lập từ năm 2009 nhưng chúng tôi có một đội ngũ cán bộ, nhân viên có chuyên môn cao và tận tâm với công tác. Sẵn sàng tham mưu cho khách hàng một cách chóng vánh và chính xác nhất.

Quý khách sẽ được vay tin châp tiêu dùng tại ngân hàng Bảo Việt theo nhiều hình thức khác nhau tùy vào điều kiện và nhu cầu của từng khách hàng. Khi Anh chị có một thu nhập đều đặn hàng tháng thì ngân hàng sẽ cho vay theo khả năng đó đồng thời khách hàng không phải thế chấp tài sản.Nếu quý vị là những người có công tác ổn định như giáo viên, bộ đội chuyên nghiệp, nhân viên nhà nước, hay công nhân cần lao tại những nhà máy, công ty  … Có thời gian làm việc từ 3 năm trở lên và có giao kèo cần lao từ một năm trở lên thì khi có nhu cầu vay tiền trả góp ở Bảo Việt bank sẽ được ngân hàng cho vay tiền theo lương hàng tháng của khách hàng.

Số tiền được vay tối đa lên đến 15 lần lương một tháng của khách hàng. chả hạn quý khách là giáo viên đã vào biên chế có mức lương 5 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay nhiều nhất là 5 x 15 = 75 triệu đồng mà không phải cầm cố tài sản.Ngoài ra, những người có thẻ tín dụng cá nhân, sổ hà tằn hà tiện, hay bảo hiểm nhân thọ sẽ được Bảo Việt bank cho vay tiền với các thủ tục hết sức đơn giản. bảo đảm sự thuận lợi và chóng vánh nhất cho khách hàng.

Một cách vay tiền nữa bây chừ cũng đang được ngân hàng Bảo Việt khai triển rất mạnh đến với khách hàng đấy là loại hình vay tiền theo các loại hóa đơn như hóa đơn xuất nhập hàng theo tháng, nếu bạn là người làm ăn kinh doanh buôn bán. Hay đơn giản là hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình trả tiền … nhưng với đề nghị những hóa đơn này phải có giá trị từ 320 nghìn đồng/ tháng.

=> Vay tiêu dùng trả góp không thế chấp.

Khi khách hàng đăng ký các gói vay tiền tiêu dùng ở Bảo Việt bank thì sẽ được vay số tiền từ 40 triệu đến 450 triệu đồng mà không cần sự bảo lãnh. Lãi suất cho vay trong khoảng từ 1,2% đến 1,7%/ tháng, thời hạn vay ngắn nhất là 12 tháng và lâu nhất là 60 tháng. Trong kỳ hạn vay tiền quý vị có thể trả nợ làm nhiều lần theo dư nợ thực tại, hay trả lãi theo định kỳ còn trả gốc một lần vào cuối kỳ đều được bằng lòng.

Nếu Anh chị có mong muốn vay thế chấp sổ đỏ, hay tài sản có giá trị khác để có số vốn vay lớn hơn thì cũng im tâm là sẽ được ngân hàng Bảo Việt đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó của quý vị.

Điều kiện vay tiêu dùng không thế chấp tại Bảo Việt bank như sau.

  • Công dân Việt Nam có độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao tốt, đang cư trú ở những địa bàn được ngân hàng Bảo Việt cho vay tiền, có đủ năng lực hình sự, dân sự được luật pháp công nhận.
  • Có một công tác và thu nhập ổn định để bảo đảm trả nợ đúng kỳ hạn.
  • Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng hay công ty tín dụng.

vay-tieu-dung-ngan-hang-bao-viet-3

Thủ tục, giấy tờ vay tiền tiêu dùng ở ngân hàng Bảo Việt cần có.

  • Đơn đề nghị vay tin châp ngân hang ( được Bảo Việt bank cấp theo mẫu ).
  • Những loại giấy có can dự như giấy chứng minh thu nhập, các loại thẻ tín dụng, sổ bảo hiểm nhân thọ, các loại hóa đơn …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.
  • Các bản sao phải có bản gốc mang cùng để ngân hàng đối chiếu.

Quý khách có thể nộp giấy tờ đăng ký vay tiền lãi suất thấp ở Bảo Việt bank tại những chi nhánh gần nơi bạn sống. bây chừ ngân hàng Bảo Việt đã có chi nhánh tại Hà Nội, Sài Gòn, Bình Dương, Đòng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Quảng Ninh, Hải Phòng … và rất nhiều thức giấc, đô thị trong cả nước. Nên rất thuận lợi cho việc vay tiền của khách hàng.

Mọi nhu cầu vay tín chấp hoặc thế chấp tại Bảo Việt bank xin Anh chị hãy gọi tới số điện thoại trên website để được đáp ứng kịp thời và chóng vánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét