Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ngân hàng Phương Nam

Hiện nay, chương trình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Phương Nam là một trong những lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. bây chừ quý khách có thể im tâm vay tiền bởi các thủ tục cho vay ở ngân hàng Phương nam rất đơn giản, lãi suất cho vay thấp, cạnh tranh. Vốn vay được chi trả chóng vánh sau khi giấy tờ được chuẩn y từ một đến hai ngày. Đặc biệt là không cần tài sản thế chấp khách hàng vẫn được vay tiêu dùng để phục vụ nhu cầu mua sắm, hay đi tham quan du lịch, lễ hội cùng bạn bè người nhà mà không phải băn khoăn về tài chính.

vay-tieu-dung-ngan-hang-phuong-nam-2

Vay tiêu dùng không thế chấp ở  ngân hàng Phương Nam.

Trong một xã hội mà kinh tế càng ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm, tiêu dùng trong cuộc sống cũng càng ngày càng tăng. Chỉ cần có một công tác ổn định với mức thu nhập đều đặn hàng tháng từ 3,5 triệu đồng trở lên bạn sẽ được vay tin chap  tại ngân hàng Phương Nam nếu có nhu cầu và không cần tài sản thế chấp.

Chúng tôi đã có chi nhánh ở khắp các thức giấc đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ … bởi thế quý khách có thể vững tâm khi có nhu cầu vốn ở ngân hàng Phương Nam. Nếu Anh chị là những người làm công ăn lương như bộ đội, nhân viên nhà nước, giáo viên, công nhân cần lao tại những nhà máy, khu công nghiệp. Có giao kèo cần lao từ một năm trở lên thì khi có khó khăn và muốn vay tiền sẽ được ngân hàng Phương Nam cho vay tiền theo lương. Số tiền được vay nhiều gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng mà không cần bất kỳ một sự bảo lãnh hay thế chấp nào.

Ngoài ra, quý vị còn có thể vay tiền nhanh ở ngân hàng Phương Nam một cách rễ  ràng và thuận lợi nếu bạn có thẻ tín dụng cá nhân, bảo hiểm nhân thọ, hay sổ hà tằn hà tiện. Đây được coi là chọn lọc khá hữu hiệu cho những ai khi cần tiền để giải quyết các công tác có tính khẩn chương và cần kíp. Một cách vay tiền trả góp không cần tài sản bảo đảm nữa bây chừ đang được ngân hàng Phương Nam khai triển rất rộng rãi và được khách hàng nhiệt liệt hưởng ứng. Đó chính là vay tiền theo các loại hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay các loại truyền hình trả tiền nhưng với điều kiện các hóa đơn này phải có giá trị từ 300 nghìn đồng/ tháng trở lên.

Với các gói vay tiền tiêu dùng không cần thế chấp tài sản ở ngân hàng Phương Nam thì quý khách sẽ được vay một khoản tiền từ 40 triệu cho đến 450 triệu đồng. Lãi suất cho vay trong khoảng từ 1,2% cho tới 1,7%/ tháng, thời hạn cho vay thấp nhất là 12 tháng và lâu nhất là 60 tháng. khách hàng có thể trả nợ ngân hàng làm nhiều lần theo phương án dư nợ giảm dần theo thực tại, hay trả lãi theo định kỳ còn gốc trả cuối kỳ đều được bằng lòng.

=> Vay tiền nhanh lãi suất thấp nhất.

Bên cạnh các gói vay nêu trên Anh chị quan hoài có thể tham khảo thêm hình thức vay thế chấp tại ngân hàng Phương Nam, để có sự chọn lọc ăn nhập khi vay tiền.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng Phương Nam như sau.

  • Công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao tốt, đang sống ở những khu vực mà ngân hàng Phương Nam cho vay, có đủ năng lực hình sự, dân sự.
  • Có khả năng kinh tế vững vàng, hoặc một nguồn thu nhập ổn định hợp pháp bảo đảm trả nợ.
  • Người vay không có nợ xấu tại các ngân hàng hay công ty tín dụng nào.
  • Các khách hàng khi đã đáp ứng đủ những đề nghị trên sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ vay tiền như sau.

vay-tieu-dung-ngan-hang-phuong-nam-4

 

Thủ tục giấy tờ vay tiêu dùng lãi suất thấp tại ngân hàng Phương Nam.

Bộ giấy tờ gồm có.

  • Đơn đề nghị vay tiền ngân hàng ( được ngân hàng Phương Nam cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Những loại giấy có can dự như bảng lương và giao kèo cần lao, thẻ tín dụng cá nhân, sổ bảo hiểm nhân thọ, các loại hóa đơn …
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kh3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Quý khách chú ý các bản phô tô phải có bản chính mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Các bạn nên nộp giấy tờ vay tiền tiêu dùng ở ngân hàng Phương Nam tại những chi nhánh gần nơi mình sống, để được đáp ứng một cách tốt nhất. bên cạnh đó quý vị có thể xem thêm chương trình cho vay tín chấp ngân hàng Phương Nam để nắm được các hoạt động cho vay của chúng tôi.

Mọi nhu cầu vay tiền xin hãy gọi đến các số điện thoại trên website để được chỉ dẫn chi tiết và nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét