Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng ABbank

Chương trình cho vay tiền tại ngân hàng ABbank với các điều kiện và thủ tục vay đơn giản, không phước tạp, vốn vay được chi trả chóng vánh. bây chừ lãi suất cho vay của ABbank rất cạnh tranh và đang ở mức thấp so với những ngân hàng khác. Quý khách không cần thế chấp tài sản vẫn được vay tiêu dùng trả góp một cách thuận lợi và rễ ràng.

vay-tin-chap-abbank-1

Vay tín chấp ở ABbank lãi suất thấp

Trong những năm trở lại đây, ngân hàng ABbank không ngừng ổn định và phát triển. bây chừ chúng tôi đã có gần 150 chi nhánh được trải dài khắp ba miền bắc, trung, nam. Đặc biệt là tại những thức giấc, thành lớn như đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Quảng Ninh … luôn được ABbank chú trọng và đặt nhiều chi nhánh.

Khách hàng vay tin chap của ABbank rất đa dạng, chỉ cần có một công tác và nguồn thu nhập ổn định là đã có thể vay tiền mà không cần tài sản bảo đảm. Phương án vay này luôn được đông đảo khách hàng chọn lọc bởi những luôn thể ích mà nó mang lại.

Nếu quý vị là giáo viên, bộ đội, nhân viên nhà nước, hay công nhân cần lao tại những nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất … thuộc nhóm đối tượng khách hàng làm công ăn lương thì khi gặp khó khăn về tài chính và có nhu cầu vay tiền tại ABbank sẽ được chúng tôi cho Anh chị vay tiền theo lương và không cần tài sản cầm cố.  Khoản vốn vay tối đa gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng nhưng tối đa không được vượt quá 450 triệu đồng. thí dụ khách hàng là công nhân có giao kèo cần lao tối thiểu từ 1 năm trở lên có thu nhập là 5 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay nhiều nhất là 75 triệu đồng.

Ngoài ra quý khách còn được vay tiền trả góp không thế chấp ở ngân hàng ABbank nếu có thẻ tín dụng cá nhân, bảo hiểm nhân thọ, hay sổ hà tằn hà tiện. Đây là hình thức vay tiền nhanh khá đơn giản, đang được nhiều khách hàng sử dụng rất hiệu quả và mang lại những ích lợi thiết thực.

Một phương thức vay không phải tài sản thế chấp nữa đó là Anh chị có thể vay theo hóa đơn tiền điện, nước, internet, hoặc truyền hình trả tiền nhưng với điều kiện là các hóa đơn này phải có số tiền thanh toán từ 310 nghìn đồng/ tháng trở lên. bên cạnh đó, nếu quý vị làm kinh doanh buôn bán cần vốn để làm ăn thì cũng được vay theo các hóa đơn chứng từ xuất nhập hàng hóa theo từng tháng của cửa hàng.

=> Vay tiền nhanh chóng trong ngày.

Nhìn chung, với các gói vay tiền thì khách hàng sẽ được ABbank cho vay số tiền từ 40 triệu đến 450 triệu đồng, lãi suất cho vay trong khoảng từ 1,2% cho tới 1,7%/ tháng. Kỳ hạn cho vay từ 06 tháng đến 60 tháng. Tùy vào nhu cầu thực tại mà khách hàng nên chọn những gói vay ăn nhập với mình.

Phương án trả nợ thì quý vị có thể trả góp hàng tháng theo dư nợ giảm dần, hay trả lãi theo tháng còn gốc trả khi tới hạn đều được bằng lòng. Anh chị nên xem thêm loại hình cho vay thế chấp tài sản, hay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng ABbank để có thêm thông báo bổ ích khi muốn vay tiền.

Điều kiện vay tín chấp ở ngân hàng ABbank.

  • Người mang quốc tịch Việt Nam, đang cư trú tại khu vực ABbank cho vay tiền, có sức khỏe cần lao, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có đủ các năng lực hình sự, dân sự.
  • Có nguồn thu nhập ổn định, hay một khả năng kinh tế chắc chắn bảo đảm trả nợ đúng kỳ hạn.
  • Không có nợ xấu tại các ngân hàng hay công ty tín dụng.
  • Những khách hàng đủ điều kiện sẽ được chỉ dẫn làm giấy tờ vay tiền.

vay-tin-chap-abbank-2

Thủ tục, giấy tờ vay tín chấp không thế chấp tại ABbank bao gồm.

  • Đơn đề nghị vay tiền ngân hàng ( được ABbank cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy má can dự như bảng lương , giao kèo cần lao, các loại hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình trả tiền, … các loại sổ bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng cá nhân, sổ hà tằn hà tiện.
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản phô tô phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Bạn hãy nộp giấy tờ vay tín chấp lãi suất thấp tại ngân hàng ABbank để được đáp ứng nhu cầu vay tiền chóng vánh và thuận lợi nhất. Quý khách sẽ nhận được vốn vay ngay khi giao kèo được ký kết và chỉ từ 24 đến 48 giờ sau khi giấy tờ được chuẩn y.

=> Tham khảo vay tín chấp các ngân hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét