Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Trả Góp Lãi Suất Thấp

Chương trình vay trả góp lãi suất thấp tại ngân hàng trong năm 2016, dành cho quý khách hàng là cá nhân hay công ty đang có nhu cầu vay tiền tiêu dùng. Đối tượng tham dự vay tiền nhanh phải có sổ hộ khẩu hoặc kT3 thường trú tại khu vực kinh doanh của ngân hàng, trong độ tuổi cần lao và thu nhập hàng tháng tổi thiểu 4 triệu đồng.Khách hàng có thể vay tiền trả góp lãi suất thấp gấp 10 tới 15 lần lương, không vượt hạn mức 500 triệu đồng, hỗ trợ trả góp hàng tháng, chi trả nhanh, không cần thế chấp tài sản để vay.

vay-tra-gop-lai-suat-thap

Vay trả góp lãi suất thấp ở ngân hàng

Trong thời buổi kinh tế thị trường phát triển như bây chừ, có khá nhiều ngân hàng và công ty tài chính cho vay tiền trả góp lãi suất thấp lấy ngay trong ngày. Bất kể ai trong số chúng ta đều có thể vay tiền ngân hàng, dù cho ở Hà Nội hay Tp HCM. Thủ tục và điều kiện của vay tiền không thế chấp như sau: đầu tiên bạn phải đủ 18 tuổi trở lên, nam tối đa tới 60, nữ 55, hiện đang công tác và định cư trong khuôn khổ kinh doanh của ngân hàng, chứng minh được thu nhập mỗi tháng 4 triệu và trên 1 năm kinh nghiệm. hầu hết với các điều kiện trên thì ai cung có thể vay trả góp được, vì đa phần các ngân hàng đều hướng tới các khách hàng có mức thu nhập làng nhàng.

Hồ sơ vay vốn trả góp ngân hàng lãi suất thấp

  • Đơn xin vay tiền không thế chấp ( được cấp bản mẫu)
  • Sổ hộ khẩu/KT3 và CMTND.
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: bảng lương, chứng nhận lương, hóa đơn điện nước…
  • Một số giấy má chứng nhận bạn có thâm niên làm việc lâu năm: giao kèo lao động…

vay-tra-gop-ngan-hang-lai-suat-thap

Khách hàng có thể dùng nguồn vốn vay được để tiêu dùng mua sắm xe hơi, sơn sửa nhà cửa hoặc đầu tư kinh doanh…. Hãy cho chúng tôi biết bạn đang cần tiền để làm gì, ngân hàng sẵn sàng chung tay giúp sức cho vay trả góp với lãi suất thấp nhất và giúp quý khách thực hành được mọi dự định của mình.

Vay tiền trả góp lãi suất thấp

Không khó để bạn có thể chọn lọc cho mình một ngân hàng, công ty tài chính để vay tiền nhanh. Mọi thông báo chi tiết xin can dự số hotline bên trên để được tham mưu về các khoản vay, chỉ dẫn làm giấy má, giấy tờ vay tiền. đội ngũ nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn tiếp cận nguồn vốn của mình sớm nhất.

Đăng ký: Vay tín chấp ngân hàng 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét