Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp ngân hàng Maritimebank

Các bạn thân mến, từ lâu chương trình cho vay thế chấp tại ngân hàng Maritimebank đã trở nên điểm tựa chắc chắn cho khách hàng khi có nhu cầu vay tiền. Bởi các thủ tục cho vay đã đơn giản, nhanh gọn, khách hàng được hưởng mức lãi suất thấp và cạnh tranh. Quý vị có tài sản thế chấp sẽ được vay vốn ngân hàng để tiêu dùng, hay sản xuất kinh doanh, đầu tư tài chính rất thuận lợi và hiệu quả.

vay-the-chap-maritimebank-1

Vay thế chấp tại Maritimebank

Khách hàng vay tiền ở Maritimebank trong năm 2016 này sẽ nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ phía ngân hàng chúng tôi. Với một hệ thống các chi nhánh được mở tại khắp các thức giấc trên toàn quốc, nhất là những thức giấc, thành lớn như đô thị Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, … ngân hàng luôn có đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và nhiệt liệt tham mưu cho quý khách khi có nhu cầu vay tin chap hay thế chấp.

Để được vay một số vốn lớn cùng với thời gian vay lâu dài thì phương án vay thế chấp là một biện pháp ăn nhập và sáng dạ của khách hàng. Hình thức vay này buộc khách hàng phải có tài sản để thế chấp ngân hàng, và tài sản đó phải do chính quý vị đứng tên chủ sở hữu, hoặc nếu không thì có thể là tài sản mà người đứng vay được thừa kế từ những người nhà trong gia đình như ông bà, ba má, hay Anh chị em ruột … Nhưng phải có sự công nhận của cơ quan có thẩm quyền. Trường hợp nữa là khách hàng được sự ủy quyền của người chủ sở hữu tài sản thì mới được vay thế chấp ở Maritimebank.

Các bạn có thể thế chấp các tài sản có giá trị như nhà, căn hộ chung cư, đất đai vườn tược, xưởng sản xuất, ô tô, hay các máy móc thiết bị, vật tư, … để được vay tiền ngân hàng Maritimebank với số tiền  từ vài trăm triệu tới vài tỉ đồng, tùy thuộc vào giá trị tài sản thế chấp. bây chừ Maritimebank cho quý khách vay số vốn tối đa lên tới 80% giá trị của tài sản thế chấp. Đây là một điểm ưu việt và cũng là một sự hỗ trợ hăng hái của chúng tôi dành cho khách hàng, đồng thời nhận được những phản hồi rất hăng hái từ phía khách hàng.

Ngoài ra, quý khách sẽ được ngân hàng Maritimebank cho vay số bằng 70% giá trị của những tài sản mà Anh chị dự định mua. Với đề nghị là khách hàng phải dùng chính những tài sản đó để bảo đảm. Theo các chuyên gia ngân hàng đánh giá thì đây là một cách cho vay rất hay và được hầu hết khách hàng hưởng ứng một cách nhiệt liệt, bởi nó đáp ứng được mong muốn bấy lâu mọi người.

=> Vay tiền nhanh lãi suất thấp.

Nhìn chung, lãi suất cho vay của các gói thế chấp thấp hơn rất nhiều so với loại hình vay tiền ngân hàng. bây chừ, Maritimebank đang có lãi suất cho vay thế chấp là 7% đến 9%/ năm. Thời hạn cho vay từ 5 năm tới 15 năm, tùy từng gói vay và nhu cầu của từng khách hàng.

Trong kỳ hạn vay, quý vị có thể trả nợ làm nhiều lần theo dư nợ giảm dần, hay trả một lần cũng được.

Sau đây là một số điều cần biết khi Anh chị có ý định vay tiền.

Điều kiện vay thế chấp ở ngân hàng Maritimebank là.

Người có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sống tại những nơi mà Maritimebank quản lý,có sức khỏe tốt, có độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ, 59 tuổi đối với nam, có đầy đủ quyền công dân được luật pháp công nhận.

Có tài sản để thế chấp.

Có một nguồn thu nhập để bảo đảm cuộc sống và trả nợ.

Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng hay công ty tín dụng.

vay-the-chap-maritimebank-2

Thủ tục giấy tờ vay thế chấp tài sản ở Maritimebank gồm có.

  • Đơn đề nghị vay thế chấp ngân hàng ( được Maritimebank cấp theo mẫu ).
  • Các loại giấy má sở hữu tài sản như sổ đỏ, sổ hồng, giấy má xe, … cùng những giấy khác.
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản phô tô phải có bản chính mang kèm để ngân hàng đối chiếu.

quý khách có thể nộp giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp tại Maritimebank của mình ở những chi nhánh mà Anh chị đã được tham mưu để được đáp ứng nhu cầu vay tiền tốt nhất.

Mọi nhu cầu vốn tại ngân hàng Maritimebank xin gọi tới số điện thoại trên trang web để được tham mưu và chỉ dẫn chóng vánh, nhiệt liệt.

=> Tìm hiểu dịch vụ vay tín chấp 

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét