Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng HDbank

Quý khách có mong muốn vay tín chấp ở ngân hàng HDbank khi có khó khăn về tài chính, vấn đề này thật rễ ràng. Chỉ cần khách hàng có một nguồn thu nhập ổn định, hợp pháp thì sẽ được vay vốn ngân hàng mà không cần thế chấp tài sản. Quý vị sẽ được hưởng một mức lãi suất cho vay thấp, thủ tục giấy tờ vay đơn giản, vốn vay được chi trả chóng vánh.

vay-tin-chap-hdbank-1

Vay tiền tín chấp tại HDbank

Như Anh chị đã biết HDbank là ngân hàng thương mại cổ phần được thành lập từ năm 1990, từ đó tới nay chúng tôi đã không ngừng phát triển và lớn mạnh. Một thành quả chẳng thể không nhắc tới đó là lĩnh vực cho vay tín chấp ngân hàng. Ở lĩnh vực này trong thời gian qua luôn có những sự tăng trưởng vượt bậc cả về nguồn vốn cho vay lẫn lượng khách hàng tham dự vay tiền.

Hiện nay ngân hàng DHbank đã có chi nhánh tại khắp các đô thị trong cả nước, đặc biệt là các thức giấc, thành lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương Đồng Nai, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, … chúng tôi có nhiều chi nhánh được phân chia cáng đáng theo từng khu vực. Chính bởi thế quý khách có thể im tâm vay tiền tại HDbank mà không phải ngại ngần gì hết.

Các hình thức vay tín chấp không thế chấp tại HDbank rất phong phú, nó đáp ứng được nhiều đối tượng vay khác nhau. Từ người cần lao đến các hộ kinh doanh buôn bán, công chức nhà nước, các công ty đều được tiếp cận nguồn vốn vay một cách thuận lợi, kịp thời.

Nếu Anh chị là những người đi làm hưởng lương thì có thể đăng ký vay tiền ở HDbank mà không cần tài sản bảo đảm. Loại hình này ăn nhập cho những đối tượng vay là giáo viên, bộ đội, nhân viên, công nhân, … những người có công tác ổn định và thu nhập đều đặn hàng tháng. Số tiền quý khách được vay tối đa gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng. Cụ thể nếu bạn là công nhân có giao kèo cần lao từ một năm trở lên và có mức lương 6 triệu đồng/ tháng thì sẽ được ngân hàng cho vay nhiều nhất là 90 triệu mà không phải thế chấp.

Bên cạnh đó quý vị còn được vay tiền trả góp, hay vay tiền mặt tại ngân hàng HDbank rất đơn giản, thuận lợi nếu có thẻ tín dụng cá nhân, sổ hà tằn hà tiện, hay bảo hiểm nhân thọ. Phương án vay này được khách hàng đánh giá rất cao bởi tính tính khả dụng và những luôn thể ích mà nó mang lại cho khách hàng.

Một hình thức vay tiền nữa mà quý khách chẳng thể bỏ qua đó là vay tiền theo các loại hóa đơn. Nếu bạn là người là ăn kinh doanh buôn bán thì nên vay theo hóa đơn nhập xuất hàng hóa từng tháng. Còn không thì có thể vay theo hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay các loại truyền hình trả tiền, … với điều kiện các hóa đơn này phải có giá trị từ 300 nghìn đồng/ tháng trở lên.

Nói chung  các gói vay tiền thì khách hàng sẽ được ngân hàng HDbank cho vay tiên nhanh với số tiền từ 50 triệu đến 450 triệu đồng, lãi suất cho vay từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. thời gian cho vay thấp nhất là 06 tháng và lâu nhất là 60 tháng.

Quý vị sẽ trả nợ dần theo hình thức dư nợ giảm dần, hay trả một lần cũng được.

Nhưng Anh chị cần tham khảo những chú ý sau khi có nhu cầu vay tiền.

Điều kiện khi tham dự vay vốn tín chấp tại HDbank là.

  • Khách hàng của HDbank phải là người có quốc tịch Việt Nam, đang cu trú cần lao, học tập ở khu vực ngân hàng quản lý, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ và 59 tuổi với nam, có sức khỏe tốt, có đầy đủ năng lực hình sự, dân sự.
  • Có thu nhập ổn định hợp pháp, hay khả năng kinh tế chắc chắn bảo đảm trả nợ đúng giao kèo.
  • Chưa bao giờ có nợ xấu ở các ngân hàng hay công ty tín dụng.

vay-tin-chap-hdbank-2

Thủ tục giấy tờ vay tín chấp lãi suất thấp ở ngân hàng HDbank gồm có.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( được cấp theo mẫu có sẵn của HDbank ).
  • Những loại giấy má có liên đến vay tin chap như bảng lương và giao kèo cần lao, các loại hóa đơn chứng từ, thẻ tín dụng cá nhân, sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao gấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản sao phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chiếu.

Sau khi đã hoàn tất giấy tờ đăng ký vay vốn tín chấp tại ngân hàng HDbank thì khách hàng nên nộp ở các chi nhánh gần nơi bạn đang sống, để được đáp ứng tốt nhất. Quý khách sẽ nhận được vốn vay chỉ sau 24 đến 48 tiếng khi giấy tờ vay tiền được chuẩn y.

Ngoài hình thức vay tiền như trên, nếu bạn muốn vay số vốn lớn có thể là vài tỉ đồng để phục vụ cho những công tác làm ăn của mình thì nên vay theo phương án vay thế chấp tài sản tại HDbank sẽ được đáp ứng chóng vánh, hiệu quả.

=> Vay tiền nhanh trong ngày.

Mọi khách hàng có nhu cầu vay tiền xin hãy gọi tới số điện thoại ở bên trên để được chỉ dẫn nhiệt liệt và chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét