Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Thế Chấp ngân hàng Oceanbank

Trong những năm trở lại đây, chương trình cho vay thế chấp tại ngân hàng Oceanbank đã trở nên địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu vay tiền ngân hàng. Chỉ cần có tài sản bảo đảm, Anh chị sẽ được vay tiền ở Oceanbank với lãi suất thấp, thủ tục giấy tờ đơn giản không mất nhiều thời gian của quý khách, vốn vay được chi trả một lần và chóng vánh. Nếu khách hàng đăng ký vay thế chấp trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.

vay-the-chap-oceanbank-1

Vay thế chấp tài sản ở Oceanbank lãi suất thấp

Trong bối cảnh nền kinh tế nước ta đang dần bình phục đà tăng trưởng, tình hình sản xuất kinh doanh cũng có nhiều khởi dung nhan. Đồng hành với nó là các nhu cầu vay tiền, hay thế chấp cũng tăng cao. bây chừ ngân hàng Oceanbank đã không ngừng khai triển, mở mang các hình thức cho vay đó và được rất đông đảo quý khách quan hoài tham dự vay tiền.

Đối tượng khách hàng của Oceanbank rất phong phú, cho dù họ làm công tác gì, hay sống ở đâu miễn là khách hàng có nguồn thu nhập ổn định, có tài sản thế chấp thì sẽ được vay tiền tại ngân hàng Oceanbank một cách thuận lợi, rễ ràng. Quý vị có thể đăng ký vay tiền tại đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng , Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ … Hay bất kỳ đô thị nào trên khắp cả nước. Bởi bây chừ Oceanbank đã có mặt  tại 63/63 đô thị để đáp ứng kịp thời, chóng vánh mong muốn vay von ngan hang của Anh chị.

Với loại hình vay thế chấp, khách hàng phải có tài sản đặt cọc thì mới được vay tiền, và phải là tài sản do khách hàng đứng tên chính chủ, hay hưởng thừa kế từ người khác, hoặc được sự ủy quyền của người đứng tên chủ sở hữa tài sản đó.

Để có thể vay những khoản tiền lớn từ vài trăm triệu tới vài tỉ đồng nhằm mục đích làm nhà, kinh doanh buôn bán, đầu tư bất động sản, hay thị trường tài chính … Thì Anh chị nên thế chấp những tài sản có giá trị như nhà xưởng, hay nhà ở, đất đai, ruộng vườn, ô tô … Tại ngân hàng Oceanbank  sẽ được đáp ứng mà không gặp phải khó khăn nào. Số tiền khách hàng được vay tùy thuộc vào trị giá của tài sản thế chấp, hiện tại ngân hàng cho quý vị vay lượng vốn có giá trị bằng 80% tổng giá trị của tài sản cầm cố.

=> chỉ dẫn vay vốn ngân hàng chóng vánh.

Hiện nay thị trường bất động sản có nguồn cung đang rất rồi rào, nếu bạn chưa có nhà,  có mong muốn mua nhưng chưa đủ tiền thì hãy vay tiền ở Oceanbank để mua và dùng chính ngôi nhà đó để thế chấp sẽ được chúng tôi bằng lòng. hao hao như vậy đối với các tài sản là ô tô hay máy móc thiết bị. Oceanbank sẽ cho quý vị vay tiền nhanh với số vốn lên tới 70% giá trị tài sản đó.

Lãi suất ngân hàng Oceanbank đang áp dụng cho các gói vay thế chấp là từ 6,5% cho tới 9%/ năm. thời gian cho vay ngắn nhất là 5 năm, dài nhất lên tới 15 đến 20 năm. khách hàng sẽ trả nợ từng đợt theo tháng, quý , năm theo dư nợ giảm dần, hoặc trả lãi định kỳ còn gốc trả cuối kỳ đều được.

Điều kiện vay vốn thế chấp ở ngân hàng Oceanbank là.

  • Công dân Việt Nam, trong độ tuổi từ 19 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao, đang sinh sống tại những khu vực Oceanbank cáng đáng, có đầy đủ năng lực hình sự, dân sự.
  • Có tài sản để thế chấp.
  • Có nguồn thu nhập ổn định từ 4 triệu đồng/ tháng trở lên.
  • Không có tên trong danh sách nợ xấu tại các ngân hàng.

vay-the-chap-oceanbank-2

Thủ tục giấy tờ vay thế chấp lãi suất thấp tại Oceanbank.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay thế chấp ngân hàng ( được cấp theo mẫu của Oceanbank ).
  • Những loại giấy má can dự như sổ đỏ, sổ hồng, đăng ký ô tô, hay các giấy sở hữu tài sản có giá trị khác.
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản sao không cần công chứng, phải có bản gốc mang kèm để ngân hàng đối chiếu.

Hồ sơ vay tiền thế chấp ở ngân hàng Oceanbank sau khi đã đầy đủ sẽ được chúng tôi đánh giá và phê chuẩn y. đồng thời khách hàng sẽ nhận được vốn chi trả chỉ sau 24 đến 48 giờ khi giấy tờ được chuẩn y.

Nếu Anh chị quan hoài có thể xem thêm loại hình cho vay tín chấp của các ngân hàng hiện nay cũng rất hay, để có thêm sự chọn lọc khi vay tiền.

Để biết thêm thông báo chi tiết xin quý vị hãy can dự tới số điện thoại trên  website để được giải đáp.

Hotline

Phía bắc: 0942.969.993

Tp HCM: 0919.979.780

Bình Dương – Đồng Nai: 0983.253.551

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét