Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiền Trả Góp Hàng Ngày

Cho vay tiền trả góp hàng ngày, hàng tháng với lãi suất thấp nhất không cần thế chấp tài sản, lãi suất giảm dần theo dư nợ hàng tháng mà bạn trả góp. Dịch vụ hỗ trợ khách hàng vay tiền trả góp hàng ngày của ngân hàng giúp đỡ quý khách hàng tiếp cận được nguồn vốn chóng vánh với các điều kiện và thủ tục vay tiền khá đơn giản. Bạn ở Hà Nội, Tp HCM hay Bình Dương, Đà Nẵng hoặc các đô thị khác đều được hỗ trợ. Chương trình vay tín chấp lãi suất thấp sẽ giúp quý khách thực hành được các dự định kinh doanh, du lịch, trả nợ, mua sắm tiêu dùng…

vay-tien-tra-gop-hang-ngay

Cho vay tiền trả góp hàng ngày

Bạn có nên vay tiền trả góp theo ngày của tư nhân hoặc ngân hàng không? lãi suất bên nào cao hơn và điều kiện vay tiền thế nào? Trước kia khách hàng đi vay tiền không có nhiều chọn lọc, nhưng bây chừ bạn có thể chọn lọc những ngân hàng uy tín cho vay tiền tín chấp mà không phải thế chấp. Còn về phần tư nhân thì chỉ cần sổ hộ khẩu, chứng minh thư cũng có thẻ vay được, nhưng rủi do về lãi suất cũng sẽ cao. Nếu bạn cần vay tiền chóng vánh trong thời gian 1 đến 2 ngày thì ngân hàng sẽ đáp ứng được, miễn là khách hàng đủ điều kiện vay.

Điều kiện vay tiền trả góp theo hàng ngày

  • Ngoài 20 tuổi trở ra, tối đa 60 với nam và 55 với nữ, có đầy đủ sức khỏe.
  • Hiện đang cứ trú, làm việc trong khuôn khổ quản lý của ngân hàng.
  • Thu nhập hàng tháng ổn định với mức lương trên 3 triệu vnđ.
  • Không có nợ xấu, nếu có thì lịch sử trả nợ phải tốt.
  • Thâm niên công tác từ 12 tháng trở lên.

Ngân hàng sẽ cho quý khách vay tiền trả góp hàng tháng với số tiền từ 10 triệu tới 300 triệu đồng, thời hạn vay tiền linh động từ 06 tháng tới 4 năm.

=> vay tiền nóng lấy ngay

cho-vay-tien-tra-gop-hang-ngay

Thủ tục, giấy tờ vay tiền trả góp hàng ngày

  • CMTND, sổ hộ khẩu hoặc KT3 bản sao.
  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( điền theo mẫu).
  • Giấy tờ chứng nhận thu nhập: Bản sao kê lương tháng ( lương chuyên khoản) hoặc bảng lương.
  • Giấy tờ chứng nhận thâm niên công tác: giao kèo cần lao.

=> Vay tín chấp ngân hàng không thế chấp

Lãi suất cho vay tiền trả góp theo tháng sẽ giảm dần đến mức thấp nhất. bên cạnh đó khách hàng còn được vay theo sổ bảo hiểm nhân thọ, theo hóa đơn điện nước. Dưới đây là một số hình thức vay tiền phổ biến và đơn giản, nếu đang cần tiền gấp thì hãy chọn lọc ngay nhé.

=> vay tiền nhanh trong ngày

=> vay tiền nóng tư nhân

=> vay tiền mặt trả góp

Hãy gọi số điện thoại bên trên để gặp nhân viên tham mưu của ngân hàng, tổng đài viên sẽ chỉ dẫn chọn lọc khoản vay ăn nhập, cách làm giấy má, giấy tờ vay tiền nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét