Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ngân hàng Nam Á

Trong năm 2017 chương trình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng Nam Á sẽ phát triển mạnh mẽ, với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng. hầu hết các thủ tục cho vay đã rất đơn giản, lãi suất cho vay luôn được cạnh tranh và ở mức thấp, nguồn vốn vay được chi trả một lần chóng vánh. Đặc biệt Anh chị không cần có tài sản bảo đảm vẫn sẽ được vay tiền tại Nam Á bank một cách rất thuận lợi. Loại hình vay tín chấp tiêu dùng đang được rất nhiều ngân hàng áp dụng, nhằm hỗ trợ nguồn vốn cho người dân phát triển.

vay-tieu-dung-ngan-hang-nam-a-2

Vay tiêu dùng tại Nam Á bank lãi suất thấp.

Hiện nay ngân hàng Nam Á đang trong quá trình phát triển, chúng tôi đã xây dựng một hệ thống các chi nhánh ở khắp các thức giấc miền bắc, miền trung và miền nam. Đặc biệt là các đô thị lớn như đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ …

Bởi vậy, quý vị có thể im tâm vay tiền ngân hàng ở Nam Á bank khi trong cuộc sống có khó khăn về tài chính. Chỉ cần bạn có một công tác với thu nhập ổn định hàng tháng khoảng 4 triệu đồng, là đã có thể vay tiền trả góp mà không cần tài sản thế chấp hay sự bảo lãnh của người khác. Có rất nhiều hình thức vay tiền không thế chấp được ngân hàng Nam Á cho khách hàng vay. Nếu bạn là bộ đội, giáo viên, nhân viên nhà nước, hay công nhân tại các công ty, xí nghiệp, khu công nghiệp … thuộc nhóm đối tượng làm công ăn lương. Thì khi có nhu cấu vay tiền sẽ được ngân hàng cho vay tiền theo lương và không phải cầm cố tài sản.

Số tiền  vay phụ thuộc vào mức lương của khách hàng là cao hay thấp. Quý khách sẽ được vay tối đa nhiều gấp 15 lần lương của một tháng, nhưng không được vượt quá 450 triệu đồng.Ví dụ bạn là giáo viên có mức lương 5 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay tối đa là 75 triệu đồng. bên cạnh đó khách hàng còn được vay tiền tại ngân hàng Nam Á theo hóa đơn tiền điện, nước, internet, các loại truyền hình trả tiền … với điều kiện những hóa đơn này phải có số tiền thanh toán từ 320 nghìn đồng/ tháng trở lên.

Các bạn cũng có thể vay theo hóa đơn suất nhập hàng hóa theo tháng, nếu là những người làm ăn kinh doanh, buôn bán. bên cạnh đó còn có một cách vay tiền mặt khá đơn giản và chóng vánh, nếu quý khách có thẻ tín dụng cá nhân hay bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện thì sẽ được vay tiền rất thuận lợi.

Tóm lại, khi đăng ký vay  tiêu dùng không thế chấp tài sản tại Nam Á bank khách hàng sẽ được vay số tiền từ 40 đến 450 triệu đồng, với lãi suất cho vay chao đảo trong khoảng từ 1,2% cho tới 1,7%/ tháng. Tùy thuộc vào từng gói vay mà quý vị đăng ký. thời gian vay ngắn nhất là 12 tháng, lâu nhất là 60 tháng.Người vay sẽ trả nợ làm nhiều lần trong thời gian vay theo dư nợ giảm dần thực tại, hay trả lãi định kỳ còn gốc trả cuối kỳ đều được bằng lòng.

=> Vay tiêu dùng trả góp lãi suất thấp.

Với những khách hàng có nhu cầu vay khoản tiền lớn để làm nhà, mua nhà, đầu tư các dự án sản xuất kinh doanh lớn thì nên đăng ký vay thế chấp tài sản ở ngân hàng Nam Á để được đáp ứng kịp thời, chóng vánh.

Sau đây là một số chú ý dành cho khách hàng khi có mong muốn vay tiền.

Điều kiện để được vay tín chấp tiêu dùng ở Nam Á bank .

  • Là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có sức khỏe cần lao tốt. Hiện đang sinh sống tại các khu vực được ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay tiền. Có đầy đủ quyền và bổn phận công dân trước luật pháp.
  • Có một nguồn thu nhập ổn định, hợp pháp, hay khả năng kinh tế chắc chắn bảo đảm trả nợ đúng giao kèo.
  • Không có bất kỳ khoản nợ xấu nào từ trước tới nay ở các ngân hàng.

vay-tieu-dung-ngan-hang-nam-a-3

Thủ tục, giấy tờ vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng Nam Á gồm có.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( sẽ được cấp theo mẫu của ngân hàng Nam Á ).
  • Các loại giấy má can dự như bảng lương và giao kèo cần lao, các loại hóa đơn, thẻ tín dụng, sổ bảo hiểm nhân thọ, sở hà tằn hà tiện …
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, hoặc giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Lưu ý : những bản phô tô phải có bản chính mang kèm để ngân hàng đối chiếu.

Các bạn có thể nộp giấy tờ vay tiêu dùng lãi suất thấp tại Nam Á bank của mình ở chi nhánh gần nơi quý khách sống nhất để được vay tiền chóng vánh. khách hàng sẽ được nhận tiền chỉ từ 1 đến 2 ngày sau khi giấy tờ được được phê chuẩn y.

Khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng để đầu tư kinh doanh, hoặc giải quyết những khó khăn tài chính xin Anh chị hãy can dự đến những số điện thoại trên website để được đáp ứng chóng vánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét