Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng Seabank

Là một trong những ngân hàng có mặt sớm tại Việt Nam, bây chừ chương trình cho vay tín chấp của ngân hàng Seabank đang được phát triển và mở mang đến với đông đảo khách hàng. Quý khách khi có nhu cầu vay tín chấp sẽ không phải thế chấp tài sản hay người bảo lãnh, chỉ cần có một nguồn thu nhập làng nhàng và ổn định là có thể vay tiền tại Seabank rất thuận lợi. khách hàng được làm thủ tục nhanh và đơn giản, được hưởng mức lãi suất cho vay thấp, cạnh tranh, vốn vay được chi trả ngay khi giao kèo vay tiền được ký.

vay-tin-chap-seabank-1

Vay tín chấp tại Seabank hưởng lãi suất thấp

Hiện nay, Seabank vẫn đang trong quá trình phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ. chúng tôi đã có mặt ở hầu khắp các thức giấc, thành trong cả nước. Đặc biệt là các khu vực có đông khách hàng như đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ … luôn được ngân hàng Seabank quan hoài, chú trọng.

Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng, không phân biệt bạn đang làm gì và ở đâu, chỉ cần bạn có nhu cầu vay tiền trả góp, hay vay tiêu dung, đồng thời đáp ứng được các điều kiện vay tiền thì sẽ được Seabank cho vay kịp thời chóng vánh.

Bạn là công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, hay bộ đội, giáo viên, nhân viên nhà nước … là những người có công tác và thu nhập ổn định, nếu vì một lý do gì đó như muốn làm nhà, hay sửa nhà, mua xe, hoặc các đồ dùng nội thất luôn thể nghi cho gia đình thì nên vay tiền theo lương tại Seabank. Quý vị sẽ không cần tài sản thế chấp mà vẫn vay được số tiền nhiều gấp 15 lần lương của một tháng. chả hạn khách hàng là giáo viên đã vào biên chế có mức lương 6 triệu đồng/ tháng thì sẽ được vay số tiền tối đa là 90 triệu đồng, các trường hợp khác cũng hao hao như vậy.

Ngoài ra quý khách còn được vay tiền mặt ở Seabank để giải quyết các công tác một cách kịp thời, mau lẹ nếu bạn đang sở hữu thẻ tín dụng cá nhân, bảo hiểm nhân thọ, hay sổ hà tằn hà tiện. Đây là hình thức vay có nhiều điểm ưu việt hiện đang được rất nhiều người sử dụng. Bởi đây là loại hình vay tiền nhanh đơn giản nhất giúp khách hàng xử lý công tác có hiệu quả cao.

=> Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp.

Bên cạnh các gói vay trên mọi người còn có thể vay tiền tại Seabank theo các loại hóa đơn chứng từ xuất nhập hàng hóa theo tháng nếu là những người kinh doanh buôn bán, hay hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình trả tiền … với đề nghị những hóa đơn đó phải có số tiền thanh toán từ 310 nghìn đồng/ tháng.

Khi khách hàng đăng ký vay tiền thì sẽ được ngân hàng Seabank cho vay số vốn từ 40 triệu đến 450 triệu đồng, trong khoảng thời gian cho vay ngắn nhất là 06 tháng, lâu nhất là 60 tháng. Lãi suất cho vay được  áp dụng từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. Đó là các thông báo được ngân hàng cung cấp, khách hàng nên coi xét và có sự chọn lọc gói vay ăn nhập với nhu cầu thực tại của mình.

Quý vị có thể trả nợ theo các phương án như trả dần hàng tháng, hoặc trả một lần đều được.

Sau đây là một số chú ý khi Anh chị có mong muốn vay tiền ngân hàng.

Điều kiện vay tiền tín chấp ngân hàng Seabank.

  • Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, bây chừ đang sinh sống ở những khu vực có sự cáng đáng của Seabank, có đầy đủ quyền hạn, bổn phận của một công dân trước luật pháp.
  • Có cam kết bảo đảm trả nợ bằng  nguồn thu nhập ổn định hợp pháp, hay một khả năng kinh tế chắc chắn.
  • Không có tiền sử nợ xấu tại các ngân hàng.

vay-tin-chap-seabank-2

Thủ tục giấy tờ vay tín chấp không thế chấp tại Seabank như sau.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( được cấp theo mẫu của Seabank ).
  • Các loại giấy má có can dự như giấy chứng minh thu nhập ( bảng lương + giao kèo cần lao ), thẻ tín dụng cá nhân, sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, các loại hóa đơn …
  • Bản phô tô sổ hộ khẩu, kt3, giấy lâm thời trú.
  • Bản phô tô giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản phô tô giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Các bản phô tô không cần công chứng chỉ cần mang bản chính đi cùng để ngân hàng đối chiếu.

Quý vị đang sinh sống tại đô thị nào thì nộp giấy tờ vay tín chấp lãi suất thấp ở ngân hàng Seabank tại chi nhánh gần nơi bạn cư trú nhất của đô thị đó, để được chúng tôi đáp ứng nhanh và kịp thời nhất.

Khách hàng cũng có thể tham khảo thêm chương trình cho vay tiền nhanh chóng bằng cách thế chấp tài sản ở Seabank để có thêm sự chọn lọc khi vay tiền.

Xin hãy gọi vào số điện thoại ở bên trên để được tham mưu và chỉ dẫn vay tiền tại Seabank nhanh và thuận lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét