Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ngân hàng HDbank

Chương trình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng HDbank trong thời gian vừa qua đã đem lại nhiều luôn thể ích cho quý khách hàng. khách hàng luôn có được sự tự tin và thoải mái khi có nhu cầu vay vốn ngân hàng ở HDbank chúng tôi, bởi thủ tục vay tiền rất đơn giản, vốn vay được chi trả đến khách hàng chỉ sau 24 đến 48 giờ khi giấy tờ được phê chuẩn y. Lãi suất cho vay luôn ở mức thấp và cạnh tranh, đặc biệt là Anh chị không phải thế chấp tài sản hay người bảo lãnh vẫn được vay tiền tại HDbank thuận lợi, rễ ràng.

vay-tieu-dung-hdbank-1

Vay tiêu dùng lãi suất thấp tại HDbank.

Hiện nay, HDbank là một trong những ngân hàng luôn có những chính sách rất hăng hái hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực vay tiền. Bởi chúng tôi hiểu rằng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng là một nguyên tố thường xuyên và quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của của tất cả chúng ta.

Có nhiều loại hình vay tiền tiền tiêu dùng đang được ngân hàng HDbank áp dụng cho quý khách. Chỉ cần khách hàng có một thu nhập ổn định là đã được vay tiền mà không cần tài sản bảo đảm. Đây được coi là một bước tiến mới nhằm tạo sự thông thoáng cho những người có nhu cầu vay rễ ràng tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng.

Nếu bạn có thẻ tín dụng cá nhân, hay bảo hiểm nhân thọ, hoặc sổ hà tằn hà tiện thì sẽ được vay tiền trả góp tại HDbank một cách thuận lợi, mà không phải mất nhiều thời gian hay sự bảo lãnh của người khác. Đây được đánh giá là một biện pháp kịp thời và hiệu quả cho những ai có mong muốn vay tiền nhanh để giải quyết các công tác gấp.

Ngoài ra, quý vị còn được vay tiền theo lương nếu là những người làm công ăn lương như bộ đội, giáo viên, nhân viên nhà nước, hay công nhân cần lao ở các khu công nghiệp … Với những đối tượng khách hàng này thì HDbank sẽ cho vay số tiền tối đa gấp từ 10 cho tới 15 lần lương của một tháng, nhưng cũng không được vượt quá 450 triệu đồng theo quy định của ngân hàng.

Ví dụ bạn là công nhân có giao kèo cần lao từ một năm trở lên, có mức lương 6 triệu đồng/ tháng thì khi có nhu cầu vay sẽ được vay khoản tiền từ 60 đến 90 triệu đồng.

Một cách vay tiền nữa bây chừ cũng đang rất phổ biến tại ngân hàng HDbank đó chính là vay theo các loại hóa đơn như hóa đơn tiền điện, nước, internet, truyền hình trả tiền … với điều kiện những hóa đơn này phải có giá trị từ 320 nghìn đồng/ tháng trở lên. bên cạnh đó khách hàng còn được vay theo hóa đơn xuất nhập hàng hóa nếu khách hàng là các hộ kinh doanh buôn bán.

=> Vay tiền trả góp hàng tháng với lãi suất thấp nhất.

Nói chung khi mọi người đăng ký các gói vay tiền tiêu dùng không thế chấp ở HDbank sẽ được vay trong khoảng từ 40 triệu đến 450 triệu đồng. Thời hạn vay từ 12 tháng cho tới 60 tháng, trong suốt khoảng thời gian vay khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cho vay từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. Quý khách có thể trả nợ dần làm nhiều lần hay trả một lần đều được.

Bên cạnh các gói vay nêu trên, nếu quý vị có nhu cầu vay số tiền lớn và lâu hơn thì có thể đăng ký vay thế chấp tài sản tại HDbank sẽ được đáp ứng kịp thời, hiệu quả.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng ở HDbank như sau.

  • Công dân Việt Nam, tuổi từ 20 đến 55 tuổi đối với nữ, 59 tuổi với nam, có sức khỏe cần lao, đang sinh sống tại khu vực có sự cho vay của ngân hàng HDbank, có đủ năng lực luật pháp hình sự, dân sự.
  • Có nguồn thu nhập ổn định tối thiểu từ 3,5 triệu đồng/ tháng, bảo đảm trả nợ đúng hạn.
  • Từ trước tới giờ chưa có nợ xấu tại các ngân hàng.

vay-tieu-dung-hdbank-2

Thủ tục giấy tờ vay tiêu dùng không thế chấp tại ngân hàng HDbank.

Hồ sơ gồm có.

  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( được HDbank cấp theo mẫu có sẵn ).
  • Các loại giấy can dự như bảng lương và giao kèo cần lao, các loại hóa đơn, các loại sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, thẻ tín dụng cá nhân …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hay giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản sao phải có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chứng.

Hiện nay HDbank đã có mặt tại đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ, Bình Dương … và các đô thị khác trong cả nước. Nên quý vị có thể nộp giấy tờ vay tín chấp tiêu dùng tại HDbank ở những chi nhánh gần nhất nơi bạn sinh sống để được vay tiền nhanh nhất, kịp thời nhất.

Khi có nhu cầu vay tín chấp không cần thế chấp xin quý khách hãy can dự tới số điện thợi trên website để được hướng tận tâm và chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét