Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tín Chấp ngân hàng Oceanbank

Các bạn có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng Oceanbank trong năm 2016 sẽ được đáp ứng một cách kịp thời và chóng vánh. Thủ tục và điều kiện cho vay đã đơn giản rất nhiều nhằm tạo sự im tâm và thoải mái cho khách hàng. Lãi suất cho vay cũng được hạ xuống mức thấp, không cần tài sản thế chấp khách hàng vẫn được vay tiền nhanh chóng, thuận lợi.

vay-tin-chap-oceanbank-1

Vay tín chấp lãi suất thấp tại Oceanbank.

Trong những năm trở lại đây, khi  mà nền kinh tế nước ta luôn có sự tăng trưởng, trong đó lĩnh vực kinh tế tư nhân không ngừng phát triển và mở mang, thì nhu cầu vay von ngan hang cũng tăng cao. Nắm bắt được các nhu cầu đó , bây chừ ngân hàng Oceanbank đã có rất nhiều các chương trình cho quý khách vay, trong đó đáng chú ý nhất là loại hình cho vay tiền. khách hàng không cần tài sản bảo đảm, chỉ cần có một nguồn thu nhập ổn định từ 3,5 triệu đồng/ tháng quý vị sẽ được vay tiền ở Oceanbank rất dễ ràng.

Hiện nay khách hàng vay tiền tại ngân hàng chúng tôi rất đông đảo và đa dạng từ các công ty, đến các hộ kinh doanh cá thể, hay những người cần lao. Khi  khó khăn về tài chính và có nhu cầu vay tiền để giải quyết thì đều được chúng tôi đáp ứng một cách mau lẹ.

Bạn là người có công tác ổn định, với thu nhập đều đặn theo tháng  như giáo viên, công nhân, nhân viên, hay bộ đội, công an … Nếu muốn vay tiền tại Oceanbank thì sẽ được chúng tôi cho vay theo hình thức tín chấp theo lương mà không phải đặt cọc tài sản hay người bảo lãnh. Số tiền được vay tối đa nhiều gấp 15 lần lương một tháng của khách hàng. thí dụ bạn là công nhân làm tại một nhà máy ở Hà Nội có giao kèo cần lao từ 1 năm trở lên với mức lương 6 triệu đông/ tháng thì khi đăng ký vay vốn ở Oceanbank sẽ được vay số tiền nhiều nhất lên tới 90 triệu đồng.

Quý vị còn có thể vay theo các loại hóa đơn như hóa đơn tiền điện, nước, internet, hay các dịch vụ truyền hình trả tiền … với đề nghị các hóa đơn này phải có giá trị từ 300 nghìn đồng/ tháng trở lên. Hay Anh chị còn được vay theo các loại hóa đơn xuất nhập hàng hóa nếu khách hàng là những hộ buôn bán kinh doanh có hóa đơn xuất nhập hàng theo từng tháng. Đây là một phương án vay tiền được rất nhiều người sử dụng bởi tính luôn thể ích và hiệu dụng của nó mang lại.

=> Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể vay tiền trả góp ở ngân hàng Oceanbank nếu có thẻ tín dụng cá nhân, hay bảo hiểm nhân thọ, hoặc sổ hà tằn hà tiện. Với hình thức vay này bạn được vay tiền mặt chóng vánh để giải quyết các công tác có tính cần thiết chóng vánh.

Nói chung, khi đăng ký các gói  theo hình thức vay tiền thì quý vị sẽ được vay số tiền từ 50 đến 450 triệu đồng, trong thời hạn cho vay ngắn nhất là 06 tháng lâu nhất lên tới 60 tháng. khách hàng được hưởng mức lãi suất thấp chỉ từ 1,2% cho tới 1,7%/ tháng.

Khách hàng có thể trả nợ theo các phương án sau.

  1. Trả góp dần hàng tháng theo dư nợ giảm dần.
  2. Trả lãi hàng tháng và trả gốc khi đến hạn .
  3. Tùy vào khả năng mà khách hàng có thể chọn lọc phương thức trả nợ ăn nhập.

Điều kiện vay tín chấp không thế chấp tại ngân hàng Oceanbank.

  • Người vay phải đáp ứng được các điều kiện sau.
  • Là người có quốc tịch Việt Nam, đang cư trú ở những nơi mà Oceanbank cho vay, có sức khỏe cần lao tốt, trong độ tuổi từ 20 đến 55 với nữ và 59 tuổi đối với nam, có quyền và bổn phận công dân được luật pháp công nhận.
  • Có công tác và nguồn thu nhập ổn định, bảo đảm trả nợ đúng hạn.
  • Không có bất kỳ khoản nợ xấu nào tại các ngân hàng trên toàn quốc.

vay-tin-chap-oceanbank-2

Thủ tục giấy tờ vay vốn tín chấp tiêu dùng ở Oceanbank.

  • Một bộ giấy tờ vay tiền bao gồm các loại giấy sau.
  • Đơn xin vay tiền ngân hàng ( đơn này được Oceanbank cấp theo mẫu ).
  • Các loại giấy má can dự như bảng lương tháng cùng giao kèo cần lao, các loại hóa đơn, thẻ tín dụng cá nhân, các loại sổ bảo hiểm nhân thọ , sổ hà tằn hà tiện …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3, hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.
  • Lưu ý những bản sao phải có bản gốc mang theo để nhân viên ngân hàng đối chứng.

Hiện nay, Oceanbank đã có các chi nhánh tại đô thị Hồ chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, và tất cả những đô thị khác trong cả nước. Vậy nên quý khách có thể nộp giấy tờ vay vốn tín chấp ở ngân hàng Oceanbank tại chi nhánh gần nơi bạn đang sống để được đáp ứng vay tiền nhanh nhất.

Bên cạnh những gói vay nêu trên khách hàng nên tham khảo thêm chương trình cho vay thế chấp tại Oceanbank nếu muốn vay số vốn lớn và thời gian vay lâu hơn.

=> Vay tín chấp ngân hàng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét