Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiền Trả Góp Tư Nhân

Khách hàng có thể vay tiền trả góp của tư nhân mà không cần thế chấp tài sản, hưởng lãi suất thấp hàng tháng. Thủ tục và điều kiện cho vay tiền đơn giản, chi cần có chứng minh thư dân chúng và sổ hộ khẩu là vay được vốn. Thuộc hình thức vay tín chấp của các công ty tài chính tư nhân hỗ trợ cho Anh chị vay tiền tiêu dùng, làm ăn kinh doanh buôn bán từ vài chục triệu tới vài trăm triệu. Dù bạn ở Hà Nội hay Tp HCM nếu đang cần vay tiền nóng gấpthì hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại phía dưới nhé.

vay-tien-tra-gop-tu-nhan

Tư nhân cho vay tiền trả góp

Dù bạn vay tiền của tư nhân hay ngân hàng thì cũng cần các điều kiện cụ thể như sau: độ tuổi từ 20 tới 55 với nữ và 60 với nam. Người đi vay tiền tối thiểu phải có CMTND, sổ hộ khẩu hoặc kt3, có công ăn việc làm và mức thu nhập ổn định để bảo đảm rằng trả được nợ. Tùy vào từng nhu cầu và điều kiện của từng người mà được vay các khoản vốn khác nhau, bình thường bạn dễ dàng vay tiền không thế chấp từ 10 đến 30 triệu đồng, nếu con số lên tới 300 hoặc 500 triệu thì thu nhập của bạn phải ngoài 20 triệu. khách hàng vay trả góp ở tư nhân có thể chọn hạn mức thời gian vay tiền từ 06 tháng tới 48 tháng, số tiền trả góp sẽ được cộng với lãi suất và tính theo hàng tháng.

Điền kiện và thủ tục vay tiền trả góp tư nhân

  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc Kt3 kèm theo CMTND
  • Hợp đồng vay tiền ghi rõ ràng thủ tục ( có bản mẫu).
  • Giấy tờ chứng minh được thu nhập như bảng lương, hóa đơn điện nước…

vay-tien-tra-gop-tai-tu-nhan

Lãi suất vay tiền trả góp của tư nhân có mặt sàn chung so với bên ngân hàng. Ngoài hình thức vay tiền trả góp thì Anh chị có thể chọn hình thức vay thế chấp để có thể vay được số vốn nhiều hơn để mua nhà hay mua xe hơi. Hãy chọn lọc khoản vay ăn nhập cho mình để giải quyết mọi khó khăn về vấn đề tài chính.

Thảm khảo các thông báo vay tiền khác

=> vay tiền ngân hàng

=> vay tiền ngân hàng trong ngày

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét