Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Trả Góp Không Thế Chấp

Ngân hàng cho vay trả góp mà không cần phải thế chấp tài sản qua chương trình vay tín chấp tiêu dùng. áp dụng với mọi đối tường khách hàng trên cả nước từ Hà Nội đến HCM. Ưu đãi lãi suất thấp nhất, thủ tục và điều kiện vay tiền đơn giản, chi trả nhanh sau 24h chuẩn y giấy tờ. Nếu bạn đang cần vay tiền tiêu dùng không thế chấp và muốn trả góp thì mau đăng ký với ngân hàng để được vay tiền ngay nhé.

vay-tien-tra-gop-khong-the-chap

Vay trả góp ngân hàng không thế chấp

Nói về những ưu đãi thì quý khách có thể vay gấp 10 lần lương thu nhập và tối đa là 500 triệu đồng, thời hạn vay từ 24 đến 48 tháng. hỗ trợ trả góp và lãi theo hàng tháng đến khi hết nợ, không cần thế châp bất cứ tài sản nào hay cần người đứng ra bảo lãnh. Điều kiện và thủ tục vay trả góp không thế chấp như sau: đề nghị đủ tuổi cần lao từ 20 tới 65, hiện đang có hộ khẩu hoặc kt3 tại khuôn khổ kinh doanh của ngân hàng, không có dự nợ xấu trước đó, thu nhập ổn định tối thiểu 3 triệu mỗi tháng. Nào hãy chuẩn bị giấy má vay tiền thôi Anh chị.

Hồ sơ vay tiền trả góp không cần thế chấp

  • Bản sao sổ hộ khẩu hoặc KT3.
  • Mẫu đơn xin vay trả góp tiêu dùng ( do ngân hàng cung cấp ).
  • Bản sao CMTND, ảnh 3×4 4 cái, một số giấy má chứng minh bản thân như giấy kết hôn…
  • Bảng lương, giao kèo lao đông… Chứng minh thu nhập, và thâm niên công tác.

vay-tra-gop-khong-the-chap

Lựa chọn hình thức vay không thế chấp tại ngân hàng bạn sẽ được hưởng lãi suất thấp nhất, không cần đề nghị điều kiện quá cao, nếu làm công ăn lương bình thường vẫn có thể vay tiền nhanh trả góp. Hãy đăng ký vay tiền tín chấp không thế chấp để lấy tiền tiêu nhé.

+ Vay Trả góp VPbank

+ Vay trả góp BIDV

Vay tiền trả góp không thế chấp

Quý khách hàng đang cư trú ở Hà Nội, HCM hay bất cứ đâu, đang có nhu cầu muốn vay tiền ngân hàng qua hình thức trả góp. Hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline bên trên, nhân viên tổng đài sẽ tham mưu miễn chi phí, chỉ dẫn tận tâm cách thức làm giấy tờ nhanh nhất.

Tìm hiểu: Vay tín chấp ngân hàng

  • Vay tiền nóng lấy ngay
  • Vay thế chấp nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét