Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Vay Tiêu Dùng ABbank

Quý vị thân mến, trong những năm qua chương trình cho vay tiêu dùng tại ngân hàng ABbank đã tạo được niềm tin rất lớn cho người có nhu cầu vay tiền. Tất cả các thủ tục vay tiền đã được đơn giản, lãi suất cho vay thấp, khách hàng không cần có tài sản bảo đảm cũng được vay tiền nhanh ở ABbank để tiêu dùng, mua sắm đồ dùng cần thiết, luôn thể nghi cho gia đình mình … Vốn vay sẽ được chi trả cho quý khách rất chóng vánh.

vay-tieu-dung-abbank-1

Vay tiêu dùng lãi suất thấp tại ngân hàng ABbank.

Hiện nay ngân hàng ABbank đã có mặt ở đô thị Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, và rất nhiều đô thị khác trong cả nước. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt liệt sẽ tham mưu hỗ trợ đắc lực cho quý khách khi có nhu cầu vay  vôn ngân hang tại ABbank.

Khách hàng vay tiền ở ngân hàng ABbank rất đa dạng từ người cần lao cho đến các hộ làm ăn kinh doanh buôn bán, hay các công ty vừa và nhỏ trong cả nước. Trong lĩnh vực cho vay tiền thì khách hàng không cần thế chấp tài sản, chỉ cần chứng minh rằng mình có một nguồn thu nhập ổn định và hợp pháp là được vay tiền. hiện tại Anh chị có thể vay theo các hình thức như vay tiền theo lương tại ABbank nếu là những người làm công ăn lương. Loại hình vay tiền này ăn nhập cho những đối tượng là giáo viên, bộ đội, nhân viên, hay công nhân cần lao tại các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất … Số tiền được vay tối đa lên tới 15 lần lương của một tháng, bên cạnh đó không được vượt quá 450 triệu đồng theo quy định của ngân hàng.

Ngoài ra, khách hàng còn được vay tiền trả góp tại ABbank một cách rất thuận lợi và rễ ràng nếu khách hàng có bảo hiểm nhân thọ, thẻ tín dụng cá nhân hay sổ hà tằn hà tiện. Đây là phương án vay nhanh đáp ứng được các nhu cầu cần tiền ngay để giải quyết các công tác khẩn cấp của quý khách. Bên cạnh đấy quý vị còn được vay tiền theo các loại hóa đơn như hóa đơn xuất nhập hàng hóa trong tháng nếu là những người kinh doanh buôn bán. Hoặc nếu không bạn có thể vay theo hóa đơn tiền điện nước, internet, truyền hình trả tiền … nhưng với điều kiện các hóa đơn này phải có giá trị từ 310 nghìn đồng/ tháng trở lên.

=> Cách vay tiền nhanh không cần thế chấp.

Nhìn chung với các gói vay tiền tiêu dùng tại ngân hàng ABbank thì quý khách sẽ được vay một khoản tiền từ 40 đến 450 triệu đồng mà không phải đặt cọc tài sản cho ngân hàng. Thời hạn vay tiền là từ 12 tháng đến 60 tháng, trong suốt thời hạn  lãi suất cho vay luôn được áp dụng ở mức thấp từ 1,2% đến 1,7%/ tháng.

Người vay sẽ trả nợ làm nhiều lần theo hình thức dư nợ giảm dần, hay trả lãi theo định kỳ còn gốc trả cuối kỳ cũng sẽ được ngân hàng bằng lòng.

Điều kiện vay vốn tiêu dùng ở ngân hàng ABbank là.

  • Công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, trong độ tuổi từ 20 đến 55 tuổi với nữ và 59 tuổi đối với nam, có đủ năng lực hình sự, dân sự, hiện đang cư trú tại những nơi được ABbank cho vay.
  • Có nguồn thu nhập, bảo đảm trả nợ đúng giao kèo khi tới hạn.
  • Chưa từng có lịch sử nợ xấu ở các ngân hàng, công ty tài chính hay công ty tín dụng.
  • Khi đã đáp ứng đủ những điều kiện nêu trên khách hàng sẽ được chỉ dẫn để làm giấy tờ vay tiền chóng vánh và thuận lợi.

vay-tieu-dung-abbank-2

Thủ tục giấy tờ vay tiền tiêu dùng tại ABbank như sau.

Bộ giấy tờ vay tiền gồm có.

  • Đơn đề nghị vay tin châp ngân hang ( được cấp theo mẫu của ABbank ).
  • Các loại giấy má can dự để vay tiền như bảng lương + giao kèo cần lao, thẻ tín dụng, sổ bảo hiểm nhân thọ, sổ hà tằn hà tiện, các loại hóa đơn chứng từ …
  • Bản sao sổ hộ khẩu, kt3 hay giấy lâm thời trú.
  • Bản sao giấy chứng minh dân chúng.
  • Bản sao giấy đăng ký hôn phối, hoặc giấy công nhận độc thân, 4 ảnh 3 x 4.

Những bản sao cần có bản gốc mang theo để ngân hàng đối chứng.

Quý vị nên chọn những chi nhánh gần nơi bạn đang sinh sống và làm việc để nộp giấy tờ vay tiêu dùng không thế chấp ở ABbank của mình, sẽ được chúng tôi hấp thu. ngân hàng sẽ tiến hành đánh giá, phê chuẩn y đồng thời chi trả cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Ngoài hình thức vay tiền trên, Anh chị nên tham khảo thêm chương trình cho vay thế chấp tài sản ở ABbank để có thêm thông báo cần thiết.

Mọi nhu cầu vay vốn tại ngân hàng ABbank xin hãy can dự tới các số điện thoại trên website để được chúng tôi chỉ dẫn và giúp đỡ một cách tận tâm, chi tiết nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét